ผีแดงลองสักตั้ง หวังปิดดีลกับ กาเร็ธ เบล ปีกวานรเทพของมาดริด

ผีแดงลองสักตั้ง หวังปิดดีลกับ กาเร็ธ เบล ปีกวานรเทพของมาดริด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศชัดเจนเลยว่า พวกเขาวางแผนที่จะเสริมทัพนักเตะเกมรุกในเดือนมกราคม และหนนี้พวกเขาก็หวังสำหรับการทาบทามเรอัล มาดริด ทีมดังของลีกสเปนให้ยอมปล่อย กาเร็ธ เบล ปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ให้กับพวกเขา

เดอะ ซัน แท็บลอยด์ของอังกฤษได้กล่าวว่าตอนแรกนั้น ถ้าหากว่าเขา (เบล) ไม่ได้รับโอกาสในการย้ายไปสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงตลาดนักเตะปีใหม่ล่ะก็ เรอัล มาดริดก็เชื่อว่าเขาจะสามารถย้ายทีมได้เช่นกันในช่วงฤดูร้อนหน้า ตอนแรกนั้น เบล มีความ “ใกล้เคียง” กับการจะได้เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับสโมสรเจียงซู ซูหนิง ของลีกฟุตบอลประเทศจีนตั้งแต่ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา โดยเขาจะได้ค่าเหนื่อยมูลค่า 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียวถ้าหากย้ายไป

แต่นาทีสุดท้ายก่อนการจะได้ย้ายทีมจริงๆ เขาก็ดันได้รับการยืนยันจากเรอัล มาดริดว่าทางสโมสรได้บล็อกการย้ายทีมครั้งนี้ของเบลซะแบบนั้น โดยพวกเขาได้เรียกร้องค่าตัวจากทางทีมดังของลีกจีนเพิ่มขึ้น และทางซูหนิงก็สู้ไม่ไหว แหล่งที่มาของข่าวนี้ได้ยืนยันว่า สาเหตุที่มาดริดเลือกที่จะล้มดีล มันก็เป็นเพราะพวกเขารู้ดีว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะรายนี้พอดี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยตามจีบเบลมาตั้งแต่สมัยอยู่กับ สเปอร์ส แล้วด้วยซ้ำ และทางมาดริดเองก็ยินดีที่จะปล่อยให้เบลไปตามทาง เบลเองก็ใช่ว่าจะอยู่นิ่งๆ โดยล่าสุดนั้นเขาเองก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเชิงลบถึงผู้จัดการอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน – และมีการทะเลาะกันในสัปดาห์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง