สีข้างแหก ! ซีเนอดีน ซีดาน เผย อยากให้ อิสโก้ อยู่กับมาดริดต่อ

สีข้างแหก ! ซีเนอดีน ซีดาน เผย อยากให้ อิสโก้ อยู่กับมาดริดต่อ

ซีเนอดีน ซีดาน โค้ชหัวไข่ดาวของเรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขาไม่ได้วางแผนที่จะปล่อยตัวของ อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนไปจากทีมในเดือนมกราคมอย่างแน่นอน กองกลางตัวรุกรายนี้ ยังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปจากทีมในฤดูกาลนี้ แต่ AS บอกว่า ซีดาน เทรนเนอร์หัวล้านของมาดริด ยังคงให้คะแนนความสามารถของ อิสโก้ เอาไว้สูงมากเช่นกัน

โค้ชชาวฝรั่งเศสได้วางแผนที่จะลองให้ อิสโก้ กลับมาเล่นให้ดีที่สุด แต่ในเวลานี้ มันพิสูจน์ได้แล้วว่ามันยากขึ้นกว่าเดิม จอมทัพชาวสเปนได้พบว่าตัวเองกำลังจะต้องแข่งขันกับ โทนี โครส และ ลูก้า โมดริช ในการเป็นกองกลาง

ระบบการเล่นของมาดริดในเวลานี้ พวกเขากำลังเล่นในระบบการเล่นแบบ 4-3-3 โดยมีกองกลาง 3 ตัวด้วยกัน และกองกลางที่ยืนเฝ้าหน้าแผงหลังนั่นก็คือ คาเซมิโร โอกาสที่ซีดานมอบให้เขาในการลงแข่งขันครั้งล่าสุดก็คือในเกมกับเออิบาร์ และเมื่อเกมจบลง มันก็เป็นสัญญาณที่ดีที่สุดจากตัวของซีดาน โดยที่ผู้จัดการรายนี้ต้องการที่จะให้เพลย์เมกเกอร์รายนี้อยู่ช่วยสโมสรต่อไป

ตรงกันข้ามกับสถานการณ์กับ มาเรียโน, วินิซิอุส, โอดริโอโซลา และรวมถึงบราฮิม และ อิสโก้ นักเตะพวกนี้อยู่ในทีมเสมอเมื่อเขาฟิต ในความเห็นของซีดานนั้นก็ได้กล่าวว่า กองกลางที่เกิดในมาลากา น่าจะสามารถจับคู่กับ เฟเด้ บัลเบร์ กองกลางไดนาโมได้อย่างแน่นอน ตอนนี้มิดฟิลด์รายดังกล่าว กำลังมีข่าวในการจะย้ายไปเล่นยังสโมสรต่างๆ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง