ค่าตัวพุ่ง! ผี, สิงห์ พร้อมปะทะแย่งยื่นข้อเสนอคว้า โรมันญอลี่ ร่วมทัพ

ค่าตัวพุ่ง! ผี, สิงห์ พร้อมปะทะแย่งยื่นข้อเสนอคว้า โรมันญอลี่ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี สองทีมใหญ่ของพรีเมียร์ลีกพร้อมแข่งขันในการเซ็นสัญญาคว้าตัวอเลสซิโอ โรมันญอลี่ กองหลังของเอซี มิลาน ไปร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ กองหลังวัย 24 ปี ย้ายจากเอเอส โรม่า มายังถิ่นซาน ซิโร่ เมื่อปี 2015 ลงสนามให้กับทีมไปเกือบ 150 เกมรวมทุกรายการ

กัลโช่เมอร์กาโต้ แหล่งข่าวจากแดนมะกะโรนีอ้างว่า “ปีศาจแดง” และ “สิงโตน้ำเงินคราม” ต้องการปรับขุมกำลังในแนวรับหลังจบฤดูกาล เพื่อเตรียมทีมลุยฤดูกาล 2018-19 โรมันญอลี่ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากเลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ย้ายกลับไปยังยูเวนตุส โดยเจ้าตัวลงสนามให้กับมิลานไป 27 เกมในฤดูกาลนี้

แมนฯยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะเสริมทัพนักเตะในตำแหน่งกองหลัง ทีมยังเป็นข่าวเชื่อมโยงกับคาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังของนาโปลี ที่มีค่าตัว 90 ล้านปอนด์ เชลซี วางตัวโรมันญอลี่ เป็นตัวหลักระยะยาวของทีม หลังแกรี่ เคฮิลล์ กองหลังวัย 33 ปี จะย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าเขาไม่ได้รับการเซ็ฯสัญญาฉบับใหม่

สถานการณ์ตำแหน่งนายใหญ่ของทั้งสองทีมยังไม่มีความแน่นอนเหมือนกัน หลังจากโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังไม่ได้รับการแต่งตั้งคุมทีมอย่างถาวร ในขณะที่เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังคงเก้าอี้ร้อน หลังทำผลงานได้ไม่ดีในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง