คนนี้หวงเว้ย! ปธ. ลียง ยืนกรานไม่คิดขาย เดปาย ให้ สิงห์

คนนี้หวงเว้ย! ปธ. ลียง ยืนกรานไม่คิดขาย เดปาย ให้ สิงห์

ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสรโอลิมปิก ลียง เปิดเผยว่าตัวเขาไม่ได้คิดที่จะอนุญาตให้นักเตะของเขาย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้ายังมีสัญญาอยู่กับทีม ความพ่ายแพ้ 2 จาก 3 เกมหลังสุดของลียง ทำให้ลีลล์ อันดับที่ 2 ของลีกเอิง ทิ้งห่างออกไปแล้ว 5 คะแนน และทำให้นักเตะในทีมหลายคนเป็นข่าวกับการย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล

รายงานข่าวอ้างว่าเมมฟิส เดปาย ปีกชาวดัตช์เป็นหนึ่งในนักเตะที่จะย้ายไปร่วมทีมที่ใหญ่กว่า โดยมีเชลซี ที่เป็นข่าวเชื่อมโยงอยู่ แต่โอลาส ออกมาปฏิเสธที่จะขายอดีตปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากทีมแน่นอน

หลังจากลียง บุกไปแพ้โมนาโก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 2-0 โอลาส ได้โพสต์ทวิตเตอร์ว่า “เกมนี้แสดงให้เห็นว่า พวกเราพยายามที่จะบรรลุเป้าหมายของพวกเราทั้งหมดที่มีอยู่ แม้ว่าพวกเขาจะเล่นได้ต่ำกว่าศักยภาพที่พวกเขามี คนที่คิดว่าพวกเขาจะสามารถย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลได้ ผมบอกเลยว่าคิดผิด พวกเขาจะต้องพูดให้น้อยลงมากกว่านี้”

ต็องกี เอ็นดอมเบเล่, ฮุมเซม อูอาร์ และ นาบิล เฟกีร์ ยังเป็นข่าวกับการย้ายออกจากทีมมาอย่างต่อเนื่องด้วย หลังขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญหลักให้กับทีม เดปาย อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมหลังเขายิงไปถึง 5 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 26 เกมในลีกเอิงฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง