ผี- ปืน สนทาบ เปเป้ เติมหอก

ผี- ปืน สนทาบ เปเป้ เติมหอก

คริสตอฟ กาติแยร์ กุนซือสโมสรลีลล์ กล่าวว่า เปเป้ ศูนย์หน้าสโมสรลีลล์ จากลีกเอิง ฝรั่งเศสมีความประสงค์ที่จะลงเล่นในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เขาตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล กำลังจับตามอง และให้ความสนใจศูนย์หน้ารายนี้ และหวังที่จะเซ็นเข้าร่วมทีม
นิโคลัส เปเป้ จัดว่าเป็นนักเตะตำแหน่งปีกที่มีทักษะเฉพาะตัวสูงมาก หาตัวจับย่าก จากทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ และกำลังมีชื่อเสียงจากลีกเอิง โดยโดดเด่นในการทำเกมรุกที่สวยงาม

ในฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้วทั้งสิ้น 17 ประตู และ 11 แอสซิสต์ ในการลงสนาม 25 เกมฤดูกาลนี้ของเขา นั่นเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจ หากทีมดังๆในยุโรป ต่างให้ความสนใจดาวเตะไอวอรี่ โคสต์รายนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เชื่อว่าดาวเตะรายนี้จะสามารถเป็นหนึ่งในเกมรุกของทีมในฤดูกาลหน้าได้

คริสตอฟ กาติแยร์ รับรองว่าหากสโมสรที่มีโควต้าไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้ในฤดูกาลหน้า เปเป้จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ แต่ทั้งนี้ในพรีเมียร์ ลีก ดูเหมือนว่าแมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล จะต้องแย่งชิงตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปกับถ้วยหูกางเพียงใบเดียว ในสถานการณ์ปัจจุบันที่แย่งลุ้นอันดับ 4

กุนซือวัย 52 ปี กล่าวว่า “นิโคลัส เปเป้ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างมากในฤดูกาลนี้ และเขาจะต้องพัฒนาต่อไปอย่างต่อเนื่อง เขาจำเป็นต้องไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ในความคิดของผม เขาไม่ต้องการย่ำอยู่กับทีม และเขาอยากไปให้ได้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมเห็น่วาเขาดูเหมาะสมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีนะ มันคงจะดีถ้าหากเขาได้มีโอกาสย้ายไปร่วมเล่นในพรีเมียร์ ลีก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง