ราคิติช-อุมติตี้ คงมีสนใจบ้าง ผีแดง-ปืนโต หวังกระชากร่วมทีม

ราคิติช-อุมติตี้ คงมีสนใจบ้าง ผีแดง-ปืนโต หวังกระชากร่วมทีม

ว่าไง สนใจไปเล่นในลีกสเปนหรือไม่ ! อีวาน ราคิติช จอมทัพทีมชาติโครเอเชียของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา และตัวของ ซามูเอล อุมติตี้ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสรบาร์เซโลนาอีกราย กำลังดึงดูดความสนใจจากเหล่าทีมในพรีเมียร์ลีกหลายทีมเลยทีเดียว ที่กำลังอยากได้พวกเขาไปค้าแข้งด้วยในช่วงมกราคมนี้หรือในซัมเมอร์หน้า

เดอะ ซัน แท็บลอยด์สายปั่นของประเทศอังกฤษ ได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ได้ตั้งเป้าหมายที่จะเอาตัวของ ราคิติช และ อุมติตี้ ไปเล่นด้วยให้ได้ ซึ่งสภาพของนักเตะของทีมบาร์เซโลนาทั้งสองรายก็คือพวกเขาแทบจะหมดลุ้นในการเป็นตัวจริงของทีมไปแล้วด้วยในเวลานี้

ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกทั้งสองแห่ง ได้พยายามติดต่อทาบทามบาร์เซโลนาเพื่อขอให้ทางบาร์ซ่า ปล่อยส่วนเกินของสโมสรนี้ให้กับพวกเขา โดยเฉพาะกับรายของอุมติตี้ที่มีข่าวพัวพันกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ช่วงก่อนหน้าที่เขาจะต่อสัญญาครั้งล่าสุดกับทีมเมื่อเกือบๆ 2 ปีที่แล้วอีกด้วย

มีรายงานระบุอีกว่าพวกเขาน่าจะมีมูลค่ารวมกันอยู่ที่ 110 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ราคิติชที่เวลานี้อายุ 31 ปี ส่วนอุมติตี้ เพิ่งจะอายุ 25 ปีเท่านั้น ทั้งคู่อาจจะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับบาร์ซ่าในการเรียกเงินก้อนโตเข้าสโมสรได้ ราคิติช เสียตำแหน่งตัวจริงให้กับทั้ง แฟรงกี้ เดอ ยองก์ และ อาตูร์ ที่ได้ลงเล่นเป็นกองกลางตัวหลักของบาร์ซ่า ส่วนอุมติตี้ ก็เสียตำแหน่งให้กับ เคลมองต์ ลองเลต์ ไปแบบไม่น่าเชื่อ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง