ผีแดงลุ้นซัมเมอร์! จีบ ราบิโอต์ รอบ 2 หวังกล่อมย้ายทีมให้สำเร็จ

ผีแดงลุ้นซัมเมอร์! จีบ ราบิโอต์ รอบ 2 หวังกล่อมย้ายทีมให้สำเร็จ

เดี๋ยวก็โดนแม๊ปั่นราคาหรอก! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรขวัญใจมหาชนจากพรีเมียร์ลีก ได้ทำการยื่นข้อเสนอล่วงหน้าให้กับ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ยูเวนตุสได้ลองพิจารณาแล้ว สัญญาค้าแข้งของ ราบิโอต์ กับยูเว่กำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนหน้านี้ โดยคาดว่ายูเวนตุสจะไม่จับเอา ราบิโอต์ มาขยายสัญญาฉบับใหม่อย่างแน่นอน

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชอบฝีเท้าและเป็นแฟนตัวยงของเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มานานแล้ว และทางด้านของ RMC Sport ก็ได้กล่าวว่า ได้มีการเจรจาเพื่อทำสัญญาล่วงหน้ากันระหว่างทั้งสองฝ่ายเอาไว้แล้วด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยูเว่ เคยตกลงเรื่องค่าตัวของราบิโอต์ได้ลงตัวมาก่อนแล้วครั้งหนึ่ง จากเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนที่มิดฟิลด์รายนี้จะถอนตัวออกจากการเจรจา ปฏิเสธย้ายทีมเพราะดันไปเชื่อคำพูดของ เวโรนิก ราบิโอต์ แม่และเอเย่นต์ของเจ้าตัวที่ซึ่งดันไปปั่นค่าเหนื่อยของจอมทัพรายนี้แรงขึ้น จนทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู้ไม่ไหว

ราบิโอต์ ยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอในตอนนี้ แต่สายข่าวจากอิตาลีก็รายงานข่าวมาอีกแบบว่า ในขณะเดียวกัน บอร์ดบริหารของยูเว่ที่พิจารณาผลงานของมิดฟิลด์รายนี้ใหม่ เมื่อเห็นว่าราบิโอต์ในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้ดี ทั้งยิงและแอสซิสต์ เป็นกองกลางที่แบกทีมเอาไว้ได้ ก็เลยคิดที่จะยื่นข้อเสนอต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ราบิโอต์ด้วยเช่นกัน มิดฟิลด์รายนี้ ย้ายมาจาก PSG ตั้งแต่เมื่อปี 2019

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง