ผีแดงเครียด ! อยากขาย ปอล ป๊อกบา แต่ Adidas กดดันไม่ให้ขาย

ผีแดงเครียด ! อยากขาย ปอล ป๊อกบา แต่ Adidas กดดันไม่ให้ขาย

ทีมที่มีนักเตะเป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์ผลิตภัณฑ์มันก็แบบนี้ ! Adidas ผลิตภัณฑ์เครื่องกีฬาชื่อดังที่ทำหน้าที่เป็นสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งของพรีเมียร์ลีก ได้แสดงความต้องการที่จะเห็นทางยูไนเต็ด ทำอะไรสักอย่างกับตัวของ ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย Adidas ต้องการเห็นอนาคตที่ชัดเจนว่ากองกลางรายนี้จะอยู่กับทีมต่อไป

The Mirror สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้บอกว่า ยูไนเต็ด กำลังอยู่ภายใต้แรงกดดันจาก Adidas ที่เป็นหัวแรงใหญ่ในการอยากที่จะรักษาตัวของ ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ที่ทาง Adidas เป็นสปอนเซอร์ให้กับเขาอยู่ด้วย และหวังจะเห็นมิดฟิลด์รายนี้อยู่กับผีแดงต่อไปอีกนานที่สุด

ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬาจากประเทศเยอรมัน มีสัญญาสนับสนุนผีแดงที่พวกเขาจ่ายเงินช่วยทีมมากถึง 750 ล้านปอนด์กับสโมสรแห่งนี้ตั้งแต่ในปี 2015 แต่ Adidas เองก็กังวลต่อการสูญเสียตัวของ ป๊อกบา จอมทัพชุดแชมป์ฟุตบอลโลกไปให้กับเรอัล มาดริด หรือ ยูเวนตุส ในช่วงฤดูร้อนนี้ และทางด้านของยูไนเต็ดเองก็อาจจะต้องเสียดาวเด่นที่จะช่วยผลักดันแบรนด์ของ Adidas ไปด้วย

ป๊อกบานั้นมีค่าตัว 160 ล้านปอนด์ และยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับทาง Adidas อีกด้วย ซึ่งแม้ว่าทางสโมสรดังอย่างเรอัล มาดริด จะมี Adidas คอยซัพพอร์ทก็ตาม แต่ Adidas ก็อยากเห็นมิดฟิลด์รายนี้อยู่กับทีมผีแดงในอังกฤษต่อไป ป๊อกบาย้ายมาเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในปี 2016 หรือ 1 ปีหลังจากที่ Adidas เซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับทางยูไนเต็ด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง