มาร์โก้ จามเปาโลเผย งานคุมเอซี มิลานนั้นไม่ง่าย แต่ก็ตื่นเต้น

มาร์โก้ จามเปาโลเผย งานคุมเอซี มิลานนั้นไม่ง่าย แต่ก็ตื่นเต้น

ตื่นเต้นและเตรียมแผนใหม่ไว้แล้ว ! มาร์โก้ จามเปาโล เทรนเนอร์คนใหม่ของสโมสร “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ได้กล่าวว่าเขาค่อนข้างเชื่อว่ามันจะเป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นในการได้มารับงานเป็นเทรนเนอร์ของสโมสรเอซี มิลาน หลังจากที่ในสโมสรได้มีการเปลี่ยนแปลงในการสั่งปลด เจนนาโร กัตตูโซ และตั้งตัวของจามเปาโล อดีตเทรนเนอร์ของซามพ์โดเรียมาทำทีมแทน

มิลานกำลังสร้างทีมใหม่เพื่อที่จะได้ทำผลงานให้ดีที่สุดให้ได้ หลังจากที่พวกเขาตกต่ำมาเป็นเวลาหลายปี โดยครั้งสุดท้ายนั้นพวกเขาไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกก็คือในฤดูกาล 2012-13 หรือเมื่อ 7 ปีก่อน แล้วก็เช่นเดียวกับสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมแชมป์ลีกอิตาลี , “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมคู่แค้นร่วมเมืองของเอซี มิลาน และยังรวมถึง อาแอส โรมา ภายใต้การทำทีมของโค้ชคนใหม่เช่นกัน ขณะที่นาโปลียังคงอยู่ในยุคการทำทีมของ คาร์โล อันเซล็อตติ

จามเปาโล ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่าการกลับมาของ เมาริซิโอ ซารี และ อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมกับโค้ชที่มีความสามารถหลายคนในเซเรียอา มันจะยิ่งแข่งขันได้สนุกมากขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาเสียด้วยซ้ำนะครับ มีการเปลี่ยนแปลงของความคิดในหลาย ๆ ด้านรวมถึงสโมสรเล็ก ๆ ที่ตอนนี้มีความทะเยอทะยานมากพอที่จะมาทำอะไรที่น่าสนใจยามเจอทีมใหญ่ๆด้วยนะ การที่ผมมาที่ ซาน ซีโร มันท้าทายมากครับมันเป็นงานยาก แต่ผมก็ชอบงานแบบนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง