ผีชุค! … ชูควูเซ่รับ! ย้ายมามิลานเพราะอยากสานตำนานของ กาก้า

ผีชุค! ... ชูควูเซ่รับ! ย้ายมามิลานเพราะอยากสานตำนานของ กาก้า

ซามูเอล ชุควูเซ่ ปีกตัวใหม่ของเอซี มิลาน ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้กลายมาเป็นนักเตะของเอซี มิลาน อันเป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำระดับโลก อดีตปีกบียาร์เรอัล ได้เซ็นสัญญากับทัพ รอสโซเนโร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเขาจะได้ลงทำหน้าที่เป็นปีกขวา ตำแหน่งถนัดของเขา

เขาได้เปิดเผยว่า “ตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ผมเคยดู ริคาร์โด้ กาก้า เล่นให้กับมิลาน ผมยังจำประตูที่เขาทำได้ในแชมเปี้ยนส์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อยู่เลย … จังหวะนั้น เขาใช้หัวของเขโขกบอลเปลี่ยนทาง และปล่อยให้กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนกันเอง ก่อนที่เขาจะวิ่งไปเก็บบอลและยิงเข้าไป มันช่างเหลือเชื่อมากๆ ผมคิดว่ากาก้าเป็นนักเตะมิลานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เขายอดเยี่ยมมาก เมื่อผมดูวิดีโอการเล่นของเขาใน YouTube ผมก็ยิ่งได้เห็นสิ่งที่มันเหลือเชื่อโคตรๆทั้งหมดที่เขาทำได้ในสีเสื้อของรอสโซเนรี่ เขาเป็นนักเตะที่เหลือเชื่อ”

ชุควูเซ่ ได้กล่าวต่อว่า “ผมเคยเล่นร่วมกับ คาร์ลอส บัคก้า (ที่บียาร์เรอัล) ผมมาที่นี่เพราะเขาเคยอยู่กับมิลานมาก่อน และเล่นให้กับบียาร์เรอัลพร้อมผม ผมได้ยินจากเขามากมาย และผมเองก็ถามเขาด้วยเช่นกันเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ และเขาก็ได้บอกกับผมว่ามิลานคือทีมที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดเท่าที่เขาเคยเล่นให้ ผมตื่นเต้นมากเลยจริงๆ ผมชอบมิลานจริงๆ และผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและมีประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมเป็นแบ็คกราวด์หลัง ดังนั้นแล้ว ผมคิดว่าผมตัดสินใจไม่ผิดหรอกนะที่ผมมาที่นี่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง