ผอ.เทคนิค วูล์ฟส์แฮปปี้ … คว้าตัว โดเฮอร์ตี้ กลับทีมเป็นรอบที่สอง

ผอ.เทคนิค วูล์ฟส์แฮปปี้ … คว้าตัว โดเฮอร์ตี้ กลับทีมเป็นรอบที่สอง

แมตต์ ฮ็อบบ์ส หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของ วูล์ฟส์ ได้กล่าวยินดีต้อนรับการกลับมาของ แมตต์ โดเฮอร์ตี้ วิงแบ็คชาวไอริชที่ได้กลับมาร่วมทีมวูล์ฟส์เป็นรอบที่ 2 กองหลังชาวไอร์แลนด์ ได้เซ็นสัญญาสามปีกับ วูล์ฟส์ หลังจากได้รับการปล่อยตัวออกจากทีม แอตเลติโก มาดริด เมื่อเดือนที่แล้ว

ฮ็อบบ์ส ได้กล่าวว่า “แมตต์กลับมาเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในเกมรับให้กับเรา เขาจะทำให้การเล่นเกมรุกและรับทางริมเส้นทรงพลังขึ้น ฟูลแบ็คแบบเขาจำเป็นสำหรับเรา มันจะทำให้มีการแข่งขันและทำให้เราพัฒนาได้ดีขึ้นในตำแหน่งเหล่านั้น เขารู้จักสโมสรและรู้ดีถึงความหมายของการเล่นให้ที่นี่ เขาประสบความสำเร็จที่นี่และรู้ว่าแฟนๆ ต้องการอะไร สำหรับเราแล้ว เขาก็เป็นนักเตะลูกหม้ออีกคนหนึ่ง เป็นคนที่สามารถช่วยเหลือนักเตะดาวรุ่งในทีมได้ดีที่สุดอีกคน”

“การเจรจามันเกิดขึ้นอย่างตรงไปตรงมาจริงๆ ผมบังเอิญเจอเขาที่สนามกอล์ฟ และเราได้สนทนากันสั้นๆ ผมได้พูดคุยกับเอเย่นต์ตัวแทนของเขาด้วย และเขาก็กระตือรือร้นจริงๆที่จะกลับมา มันรวดเร็วมาก ง่ายมาก เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาต้องการกลับมาตั้งแต่เริ่มต้น และมันก็เป็นโอกาสสำหรับเขา”

“หลังจากไปอยู่กับ สเปอร์ส และแอตเลติโก มาดริด เขายังต้องพิสูจน์อีกมาก และผมคิดว่าเขาต้องการแสดงให้ผู้คนเห็นว่าเขายังเป็นนักเตะแบบที่เขาเคยเป็นมาก่อน ผมได้พูดคุยกับด็อกโดยตรงและเรามีความสุขมากที่เขากลับมา เป็นสิ่งที่ผู้จัดการต้องการเมื่อเขารู้ว่าเขาพร้อมย้ายทีม ผมแจ้งเรื่องนี้กับฆูเลน (โลเปเตกี) ว่าเราสามารถเซ็นสัญญากับเขาแบบฟรีๆได้ เขาก็ตอบตกลงทันที”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง