ผอ.อาแจ็กซ์รับ! มีโอกาสปล่อยตัว คูดุส หากได้รับข้อเสนอที่ดีมากพอ

ผอ.อาแจ็กซ์รับ! มีโอกาสปล่อยตัว คูดุส หากได้รับข้อเสนอที่ดีมากพอ

สเวน มิสลินทัต ผู้อำนวยการมือทองของทีม อาแจ็กซ์ ได้ยอมรับว่าเขาสามารถขาย โมฮัมเหม็ด คูดุส ดาวเตะตัวเก่งออกจากทีมได้ หากว่าได้รับข้อเสนอในระดับที่ปฏิเสธยากเท่านั้น อาร์เซนอล สโมสรเก่าของเขา รวมถึงทีมเชลซีด้วยอีก ต่างก็กำลังไล่ล่าลายเซ็นของนักเตะทีมชาติกานาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่มีอะไรชัดเจนเท่าไหร่ ว่าจะเป็นทีมไหนกันแน่ที่จะได้ลายเซ็นของ คูดุส ไปร่วมทีม

เขาบอกกับ Ajax Life ว่า “มีหลายสโมสรที่สอบถามเข้ามาเกี่ยวกับโปรไฟล์ของเขา แต่ก็เป็นการติดต่อเข้ามาอย่างไม่เป็นทางการ ผมไม่คิดว่าจะได้รับข้อเสนอในเร็วๆ นี้ แม้ว่าคุณจะรู้ว่าสิ่งต่าง ๆ ในโลกฟุตบอลอาจแตกต่างออกไป บางทีความสนใจอาจไม่ได้ฮอต หรือเป็นอะไรที่น่าว้าวอย่างที่ทุกคนคิด”

มิสลินทัต ได้กล่าวกับ Aglemeen Dagblad ว่า “ไม่มีเส้นตายที่ตายตัว แต่มีข้อตกลงที่เราต้องทำ เพื่อที่เราจะได้หาตัวสำรองมาทดแทนเขาเผื่อไว้ สิ่งที่ดีที่สุดคือถ้าคูดุสและ (เอดสัน) อัลวาเรซ จะอยู่กับเราต่อไป เราก็จะได้ผู้เล่นระดับท็อปสองคนอยู่ช่วยทีมเราต่อไป แต่ก็เป็นไปได้เช่นกันที่ใครคนใดคนหนึ่งจะย้ายออกไป หรืออาจจะย้ายออกไปพร้อมกันทั้งสองคน”

“ป้ายราคาปัจจุบันของคูดุสอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ครับ มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา ที่ความสัมพันธ์ของเรากับผู้เล่นยังคงดีอยู่ เราหวังว่าเราจะสามารถกล่อมให้เขาต่อสัญญาและอยู่กับเราได้ แต่เราก็จะไม่ปิดกั้นในการพิจารณาข้อเสนอของพวกเขาเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง