มีแย้มออกมาแล้ว ! ผอ.ห้างยาเผย ฮาเวิร์ตซ์ อาจย้ายทีมหลังจบยูโรป้า

มีแย้มออกมาแล้ว ! ผอ.ห้างยาเผย ฮาเวิร์ตซ์ อาจย้ายทีมหลังจบยูโรป้า

เฟร์นานโด คาร์โร หัวหน้าฝ่ายอำนวยการของทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้ยอมรับว่าตัวของ ไค ฮาเวิร์ตซ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันที่สโมสรปั้นมากับมือนั้น มีความต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสรเพื่อไปลุ้นคว้าแชมป์กับสโมสรอื่นคาร์โร ได้ยอมรับว่า ฮาเวิร์ตซ์ กองกลางตัวรุกมากพรสวรรค์ชาวเยอรมัน มีความต้องการ “ก้าวหน้าไปอีกขั้น” ด้วยการย้ายซบตักทีมที่สามารถลุ้นคว้าแชมป์ ไม่ได้อยากอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น ที่ได้แค่ลุ้นในการคว้าพื้นที่ไปเล่นบอลถ้วยในแต่ละปีท่ามกลางการเชื่อมโยงการย้ายไปเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งหลายทีมนั้น ฮาเวิร์ตซ์ มีข่าวกับฝั่งของ เชลซี สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกที่มีข่าวพัวพันกับตัวของเขามานานแล้วอยู่เรื่อยๆ

และตัวของ คาร์โร เขาก็ได้กล่าวกับสื่อว่า “มันชัดเจนเสมอว่าจะมีการพูดคุยกันระหว่าง ไค และสโมสรในทันทีหลังจากที่ยูโรป้าลีกจบลงสำหรับเราแล้วนั้น เขาก็ยังคงเป็นนักเตะชั้นนำ และยังเป็นนักเตะคนสำคัญของพวกเราด้วยอยู่ดีนะครับ”

“ไค ได้แสดงความปรารถนาที่จะก้าวไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว และสิ่งนี้จะได้ผลตอบรับในอนาคตอันใกล้นี้ แต่จะเป็นไปในทางบวกหรือไม่ ผมไม่สามารถพูดได้ในขณะนี้ถ้าเขาย้าย ผมไม่รู้จริงๆว่าเขาจะย้ายไปไหนกันแน่” ตอนนี้ทั้ง เชลซี และ ไบเออร์ ต่างก็กำลังถกกันถึงเรื่องค่าตัวของกองกลางตัวรุกทีมชาติเยอรมันรายนี้ ว่าท้ายที่สุด ฮาเวิร์ตซ์ สมควรมีค่าตัวอยู่ในระดับที่เท่าไหร่กันแน่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง