ผอ.ม้าลายยันเองสนใจแรมซี่ย์

ผอ.ม้าลายยันเองสนใจแรมซี่ย์

ผู้อำนวยการกีฬาของม้าลาย ยูเวนตุส ฟาบิโอ ปาราติซี่กล่าวว่าทีมของเขาต้องการคว้าตัวอารอน แรมซี่ย์ช่วงเดือนมกราคมนี้ให้ได้ แรมซี่ย์ปรารถนาที่จะย้ายออกจากอาร์เซนอล ด้วยฟรี ทรานสเฟอร์ช่วงสิ้นสุดฤดูกาล โดยที่ไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม

แรมซี่ย์ในเดือนมกราคมนี้สามารถพูดคุยเรื่องการย้ายทีมได้แล้วเพราะว่าเหลือสัญญากับทีมปืนใหญ่เพียงแค่ 6 เดือน ซึ่งเขาก็รอเรื่องการย้ายทีมไปเล่นในทีมใหม่อยู่ สำนักข่าวสกาย สปอร์ตส์กล่าวว่ายูเวนตุสอยากจะได้นักเตะชาวเวลส์รายนี้มาก และปาราติซี่ก็เตรียมรุดเข้าคุยกับกองกลางวัย 28 ปีต่อไป ใช่เราสนใจแรมซี่ย์ เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมแต่ว่าเวลานี้เขายังเป็นนักเตะของอาร์เซนอลอยู่ และเราตั้งตาคอยเขาอยู่

เมื่อช่วงเดือนตุลาคมมีข่าวหลุดออกมาว่าแรมซี่ย์จะย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่เขาได้พูดคุยกับบุคคลหนึ่งไปแล้ว กองกลางรายนี้ลงสนามไปแล้ว 352 นัด และยิงได้ 60 ประตูให้ทีมเดอะ กันเนอร์ ตั้งแต่ที่ย้ายมาจากคาร์ดิฟฟ์เมื่อปี 2008

นับว่าอาร์เซนอลในเวลานี้ก็ป่วนเหลือเกินเมื่อแรมซี่ย์ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ทางโค้ชอูไน เอเมรี่ก็จำใจต้องหากองกลางรายใหม่เข้ามาแทนที่ต่อไป เวลานี้อาร์เซนอลอยู่อันดับ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกหากยังเก็บแต้มไม่ต่อเนื่องอาจถูกแมนยูแซงก็ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง