ผอ.ม่วงจวก ! นักเตะเล่นบอลแบบไร้วิญญาณจนแพ้ซาสซูโอโล่

ผอ.ม่วงจวก ! นักเตะเล่นบอลแบบไร้วิญญาณจนแพ้ซาสซูโอโล่

ดานิเอเล ปราเด้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสโมสร ฟิออเรนติน่า ได้พูดจากระแทกผลงานของทีมอย่างหนัก หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับทีมจอมล้มยักษ์อย่าง ซาสซูโอโล่ ด้วยสกอร์ 3-1ซาสซูโอโล่ ยังคงเป็นทีมที่สร้างผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ส่วนฝั่งของ ฟิออเรนติน่า ก็ยังเละเทะอย่างต่อเนื่อง โดยในเกมนี้ ซาสซูโอโอโล่ สามารถยิงแซงหน้าทัพ “วิโอล่า” จนชนะได้สำเร็จแถมเกมนี้ เกรโกเร่ เดเฟรล เหมายิง 2 ประตูให้กับซาสซูโอโล่อีกด้วย

“นับวันเรายิ่งก้าวถอยหลังไปทีละก้าว แต่ท้ายที่สุดแล้วสถานการณ์มันก็น่าจะดีขึ้นนะ ถ้าเราสร้างความแตกต่างได้ในเกม เราทำทุกอย่างอย่างสุดความสามารถ แต่โดยทั่วไปเมื่อเราทำผิดพลาดทั้งในการเล่นเกมรุกและเกมรับ” ปราเด้ ได้บอกกับ Sky Sport Italia
“ผมโกรธมาก เพราะเราต้องทำผลงานให้ดีมากขึ้น เราต้องทำให้ดีมากกว่านี้ ทีมนี้มีความสามารถ แต่ความสามารถอย่างเดียวมันไม่เพียงพอ คุณต้องมีความมุ่งมั่นมากขึ้นด้วย ทุ่มเทการเล่นด้วยหัวใจ และเพื่อแสดงความหิวโหยในชัยชนะ และต่อสู้เพื่อเอาบอลกลับมา”

“แต่เรายอมปล่อยให้พวกเขายิง 2 ประตูแบบง่ายๆ จากการสวนกลับเร็ว พวกเราเล่นไม่ละเอียดเลย ผมเห็นผู้เล่นหลายคนเล่นเหมือนหมดแรง ไม่ทุ่มเทด้วย ผู้คนต่างพูดถึงผู้เล่นของเราว่ามีคุณค่ามากในตลาด แต่พวกเขาต้องพิสูจน์มันในสนาม ไม่ใช่ผ่าหนังสือพิมพ์ แสดงสิ่งที่คุณมีในตัวออกมา ด้วยสถานการณ์อย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้ เราต้องทุ่มเทให้หนัก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง