“ผมคิดว่า ผมสะเพร่า” กักโป กล่าวถึงการเปิดตัวกับ ลิเวอร์พูล

“ผมคิดว่า ผมสะเพร่า” กักโป กล่าวถึงการเปิดตัวกับ ลิเวอร์พูล

โคดี้ กักโป นักเตะคนใหม่ของทีม ลิเวอร์พูล ได้เปิดเผยว่า มีสิ่งต่างๆมากมายที่เขายังคงสามารถทำงานเพื่อพัฒนาขึ้นได้ หลังจากที่เขาได้ลงเล่นในเกมเปิดตัวกับสโมสรกักโป , ในวัย 23 ปี , ได้ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม ลิเวอร์พูล จากทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้กองหน้าชาว ดัตช์ รายนี้ มีส่วนร่วมจากการเป็นตัวจริงในเกมที่พบกับทีม วูลฟ์ส ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ในวัน เสาร์

ทีม หงส์แดง ทำได้เพียงเสมอกับคู่แข่งไป 2 ประตูต่อ 2 ในบ้านเท่านั้น , แม้ว่าจะมีเวลาในการเตรียมตัวมากกว่าทีมคู่แข่งถึง 2 วันก็ตาม สำหรับตารางการแข่งขันเมื่อถูกถามถึงโอกาสหลังเกม , กักโป ได้กล่าวว่า “มันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมจริงๆ“สำหรับเกมของผมเอง , ผมคิดว่า ผมได้แสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาที่ดีอยู่บ้าง และมีช่วงเวลาที่สะเพร่าอยู่บ้าง”

“ผมยังคงสามารถพัฒนาขึ้นได้ในสิ่งเหล่านั้น และทำงานต่อไป และพยายามช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ แน่นอนว่า คุณได้เรียนรู้มากที่สุดเมื่อคุณลงเล่นในเกม , ดังนั้น ผมจึงตั้งหน้าตั้งตารอ (สิ่งที่มากกว่านี้) อยู่”ต้องมาดูกันว่า โคดี้ กักโป จะสามารถช่วยให้ทีม ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม ฟัลเมอร์ เพื่อพบกับทีม ไบรท์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 14 มกราคม นี้ เวลา 4 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง