“ผมขอโทษ ซาบี้ และ ตอร์เรส” ราฟินญ่า กล่าว

“ผมขอโทษ ซาบี้ และ ตอร์เรส” ราฟินญ่า กล่าว

ราฟินญ่า ปีกของทีม บาร์เซโลน่า ได้ออกมาแสดงความขอโทษสำหรับการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเขา ระหว่างเกมที่พวกเขาเสมอกับคู่แข่งอย่างทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 2 ประตูต่อ 2 ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก

บลองกาน่า ทำประตูนำไปได้ก่อนจากลูกโหม่งของ มาร์กอส อลอนโซ่ ก่อนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะทำประตูตีเสมอได้ และทำให้ ยูไนเต็ด พลิกกลับมานำได้จากการเปิดบอลของเขา ที่ได้เห็น ชูลส์ คุนเด้ ทำเข้าประตูตัวเอง ก่อนที่ ราฟินญ่า จะทำประตูตีเสมอได้

แม้ว่าตัวรุกชาว บราซิลเลี่ยนรายนี้ จะทำประตูในเกมแรกในรอบ เพลย์-ออฟ ได้ก็ตาม , แต่ก็รู้สึกโกรธเมื่อถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

เขาได้กล่าวว่า “ผมได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมหลังเกมแล้ว ผมขอใช้โอกาสนี้ในการขอโทษทุกๆคนด้วย”

“ผมขอโทษผู้จัดการทีม , เฟอร์ราน ตอร์เรส , ที่ต้องเข้ามาแทนที่ผม , ขอโทษทีมและแฟนบอลด้วย , แต่มีช่วงเวลาที่คุณต้องอยู่ในสนาม และช่วยเหลือทีมให้ชนะจริงๆ”

“พวกเราเป็นมนุษย์ และพวกเราทุกๆคนก็มีช่วงเวลาที่พวกเราไม่สามารถควบคุมทุกๆอย่างได้”

“ผมรู้ว่า ผมทำผิดพลาด และผมอยู่ที่นี่เพื่อขอโทษต่อทุกๆคน และมันจะไม่เกิดขึ้นอีก”

ต้องมาดูกันว่า ราฟินญ่า จะสามารถช่วยให้ทีม บาร์เซโลน่า ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ได้หรือไม่ ในเกมที่ 2 ที่พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม คัมป์ นู เพื่อรับการมาเยือนจากทีม คาดิซ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง