ไรโอลา ยืนยัน ป๊อกบา มีความฝันที่จะย้ายไปยัง ยูเว่ รอบที่ 2

ไรโอลา ยืนยัน ป๊อกบา มีความฝันที่จะย้ายไปยัง ยูเว่ รอบที่ 2

มิโน ไรโอลา ซูเปอร์เอเยนต์ระดับโลกชาวอิตาเลียน ได้ยอมรับว่าตัวของ ปอล ป๊อกบา กองกลางจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มอย่างมากที่จะได้ย้ายออกจากทีมยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า โดยเขาจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสร ยูเวนตุส ยอดทีมของเซเรียอาที่เป็นทีมเก่าของเขานั่นเอง

ป๊อกบา มีแววอย่างมากว่าใกล้จะได้กลับไปยังลีกอิตาลีอีกครั้ง หลังจากที่ตัวของเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งให้กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลยตลอด 4 ปีที่อยู่กับทีมนี้มา และในฤดูกาลนี้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสก็ไม่ได้ลงเล่นตลอดฤดูกาลนี้เพราะตัวของเขาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจนต้องพักยาวไปหลายเดือน

อย่างไรก็ตาม การคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ยังคงมีอยู่เช่นเดิม โดยตัวของ ไรโอลา ไม่ได้จัดการคุมสถานการณ์อะไรเลยที่เพื่อที่จะให้เรื่องนี้เงียบลง ทั้งนี้ เอเยนต์ชื่อดังรายดังกล่าวได้ยืนยันว่าลูกค้าคนสำคัญของเขารายนี้ จะย้ายกลับสู่อิตาลีอย่างแน่นอน

“อิตาลีเป็นเหมือนบ้านของ ปอล เขาจะไม่รังเกียจที่จะกลับไปที่ ยูเว่ แต่เราจะเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากศึกยูโร 2020 จบลงในช่วงกลางปี ผมมั่นใจว่าทุกอย่างจะต้องผ่านไปด้วยดีแน่นอน ปอลต้องการที่จะได้ลงเล่นในระดับที่ดีที่สุด แต่เขาไม่สามารถเลี่ยงการเล่นในช่วงที่เหลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอน ถ้าหากพวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ถึงตอนนั้น เขาจะลงไปช่วยทีมของเขาแน่นอน เพราะเขาเองก็รักยูไนเต็ด” ไรโอลา ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง