ปืนโตหาตัวแทน กอสเซียลนี เล็งยืมตัว รูกานี จากยูเวนตุส 2 ปี

ปืนโตหาตัวแทน กอสเซียลนี เล็งยืมตัว รูกานี จากยูเวนตุส 2 ปี

อย่าบ่นนะ พวกคุณเพิ่งได้แรมซีย์ไปนะ ! “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ได้เตรียมพร้อมที่จะเอาคืนฝั่งของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังของกัลโช เซเรียอาบ้างแล้ว เมื่อพวกเขาอยากเซ็นสัญญากับ ดานิเอเล รูกานี กองหลังชาวอิตาเลียนของสโมสรยูเวนตุสให้ย้ายมาเล่นกับพวกเขาในช่วงก่อนปิดตลาดนักเตะ

การมาถึงของ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ที่เพิ่งย้ายจากสโมสรอาแจ็กซ์ มาเล่นกับให้ยูเวนตุส มันอาจจะทำให้ตัวของ รูกานี ถึงกับต้องหลุดออกจากตำแหน่งตัวจริงแบบยาวๆเลยก็ได้

และตอนนี้ก็มีข่าวอีกเช่นกันว่า รูกานี กำลังพิจารณาทางเลือกของเขาในอีกเส้นหนึ่ง นั่นก็คือการย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม อีกทั้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมายังปรากฏภาพที่ว่ารูกานีมีรูปถ่ายว่าเขากำลังอ่านหนังสือฝึกพูดภาษาอังกฤษ ทำให้มีหลายๆคนมองว่าเขาอาจจะย้ายมาหากินในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน

Corriere dello Sport ได้กล่าวว่า ยูเวนตุส ได้แจ้งให้ รูกานี ทราบแล้วว่าเขาสามารถย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ได้และอาร์เซนอลก็พร้อมที่จะฉกชิงเอาตัวของเขาไปเล่นกับทีมด้วยแล้ว พลพรรค เดอะ กันเนอร์ส กำลังวางแผนที่จะคว้าตัวของกองหลังรายนี้มาเล่นแบบยืมตัวสองซีซั่นโดยมองว่าเขาเป็นตัวแทนของกองหลังมากทักษะอย่าง โลรองต์ กอสเซียลนี กองหลังชาวฝรั่งเศส โรมาและเอซี มิลาน ก็กำลังแสดงความสนใจในตัวของ รูกานี ด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง