เพื่อนกันต้องสนับสนุน เดมเบเล สนับสนุนเบล มาหากินในแดนมังกรดีกว่า

เพื่อนกันต้องสนับสนุน เดมเบเล สนับสนุนเบล มาหากินในแดนมังกรดีกว่า

พยายามงัดกับสโมสรหน่อยเฮ้ย ! มูซา เดมเบเล อดีตดาวเตะของสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ได้กล่าวถึงตัวของ กาเร็ธ เบล ปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ของสโมสร ”ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมของลาลีกาเอาไว้ว่า ตัวของเบลซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมท็อตแนมของเขานั้น จะสามารถประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศจีนอย่างแน่นอนถ้าหากว่า เบล ได้หลุดพ้นจากนรกที่เบร์นาเบวและย้ายไปเล่นยังแผ่นดินแดนมังกร

แนวรุกเท้าซ้ายชาวเวลส์ตอนนี้กำลังหาทางที่จะย้ายออกจากทีมเรอัล มาดริด ในเวลานี้อยู่ และเขาเองก็ถูกลือเอาไว้อย่างมากมายว่า เขาจะย้ายไปเล่นในประเทศจีน โดยเฉพาะกับสโมสรเจียงซู ซูหนิง สโมสรจากไชนีส ซูเปอร์ลีกที่ตามตื๊อเขาอยู่ แถมยังจะเสนอเงินค่าเหนื่อยมหาศาลให้เบลเอาไปพิจารณาอีกด้วย เดมเบเลที่ย้ายไปเล่นในลีกจีนให้กับสโมสรกว่างโจว R&F ในเดือนมกราคมต้นปีนี้ ได้ยืนยันว่าเบลจะเข้ามาเล่นในซูเปอร์ลีกของประเทศจีนได้อย่างสะดวกสบาย

เขาบอกกับ BBC ว่า “ผมรู้จักเขามานาน เขาเป็นคนดีมาก ผมคิดว่าเขาจะทำผลงานได้ดีมากที่นี่ นี่เป็นลีกที่เขาจะเข้ากันได้ ในประเทศจีน พวกเขาต้องการผู้เล่นที่สามารถสร้างอะไรต่างๆในสนามได้ หากคุณเป็นผู้เล่นที่มีความมั่นใจในตัวเอง ขอแค่คุณสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในสนามให้ได้ก็พอแล้ว กาเร็ธ เป็นผู้เล่นที่สามารถเลี้ยงบอลผ่านนักเตะสามคนได้สบายๆ และยังยิงได้คมกริบด้วย สำหรับเขามันจะง่าย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง