อาร์เซนอล หวังเปิดดีล กริมัลโด้ แบ็คซ้ายเบนฟิก้าตัวแทน มอนเรอัล

อาร์เซนอล หวังเปิดดีล กริมัลโด้ แบ็คซ้ายเบนฟิก้าตัวแทน มอนเรอัล

แหล่งข่าวรายงานว่า แอตเลติโก้ มาดริด, ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด กำลังให้ความสนใจในดาวเตะวัย 23 ปี ที่มีชื่อว่า อเลจานโด กริมัลโด้ ในเวลานี้ กัลโช่เมอร์คาโต้ สื่อชื่อดัง รายงานว่า อาร์เซนอล และ ยูเวนตุส เป็นสองทีมที่กำลังขับเขี้ยวในการพิจารณาคว้าตัว ดาวเตะวัย 23 ปี ตำแหน่งฟูลแบ็คอย่าง อเลจานโด กริมัลโด้ ที่ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทางด้านตุ๊ดโต้สปอร์ตรายงานว่า ยักษ์ใหญ่จากโปรตุกีสอย่างสโมสรเบนฟิก้า ติดป้ายราคากริมัลโด้ ไว้ที่ 35 ล้านปอนด์ ทางด้านบาร์เซโลน่าเองก็ต้องการที่จะหาแบ็คซ้ายเพิ่มเติม เนื่องจากพวกเขาวางแผนสำรองในการเป็นตัวแทนแบ็คซ้ายของทีมอย่างจอร์ดี้ อัลบา กริมัลโด้ สร้างความประทับใจในทีมชาติสเปนชุด U-21 เป็นอย่างมาก ทำให้เหล่าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปต่างติดตาม ทำให้ราคาค่าตัวของเขานั้นพุ่งสูงลิ่วในช่วงระยะเวลาอันสั้น

อูไน เอเมอรี่ กุนซือของปืนใหญ่ อาร์เซนอล ให้ความสนใจกริมัลโด้ เพื่อจะนำมาเป็นตัวแทนของนาโช่ มอนเรอัล ในอนาคต เนื่องจากมอนเรอัล จะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจากจบฤดูกาลนี้ ในขณะเดียวกัน ซิตี้เองก็ต้องการแบ็คซ้ายที่มีความมั่นคง ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีทั้งโอเล็กซานเดอร์ ซินเช็นโก้ และ ฟาเบี้ยน เดลฟ์ก็ตาม แต่ทั้งนี้ พวกเขายังคงติดตามสถานการณ์ของกริมัลโด้อยู่ด้วย

ส่วนยูเวนตุสนั้น มีการรายงานว่า อเล็ก ซานโดร จะถูกปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้พวกเขาเองต้องการที่จะหาแบ็คซ้ายรายใหม่เข้าร่วมทีม และกริมัลโด้คือหนึ่งในดาวเตะที่พวกเขากำลังจับตามอง ในขณะที่ แอตเลติโก มาดริด เอง ถึงแม้ว่าแบ็คซ้ายของพวกเขาจะมีทั้งฟิลิปเป้ หลุยส์และลูคัส เฮอร์นานเดซแล้ว แต่อนาคตของดาวเตะทั้งสองนั้นกลายเป็นที่สงสัยภายใต้การทำทีมของซิเมโอเน่ หลังจากกุนซือชาวอาเจนไตน์เองก็ให้ความสนใจกริมัลโด้ด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง