ปืนใหญ่ไม่ยอมหยุด หวังเอาตัว ยานนิค คาร์ราสโก้ เสริมเกมรุกให้ได้

ปืนใหญ่ไม่ยอมหยุด หวังเอาตัว ยานนิค คาร์ราสโก้ เสริมเกมรุกให้ได้

ยังดื้อไม่เลิกครับ ! สโมสร “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมแกร่งของศึกพรีเมียร์ลีก ยังคงพยายามที่จะคว้าตัวปีกรายใหม่มาร่วมทัพให้ได้อยู่ โดยพวกเขากำลังเฝ้าดูสถานการณ์ของ ยานนิค คาร์ราสโก้ ปีกทีมชาติเบลเยียมของสโมสรต้าเหลียน อี๋ฟ่าง อย่างใกล้ชิด โดยพวกเขาหวังจะให้ตัวของ คาร์ราสโก้ ได้กลับมาเล่นในลีกยุโรปอีกครั้ง

คาร์ราสโก้ ถูกเลื่อนเวลาในการเจรจาย้ายทีมออกไป เพราะเขาต้องไปช่วยทีมลงแข่งขันกับ เหอเป่ย ไชนา ฟอร์จูน แต่สุดท้ายนั้นดาวเตะรายนี้ก็กลับมาช่วยทีมไม่ทัน เพราะเดินทางกลับมายุโรป และทางสโมสรก็ได้เปิดการลงโทษทางวินัยกับอดีตดาวเคะแอตเลติโก มาดริด รายนี้แล้ว โดยเขาถูกสั่งห้ามตั้งแต่การเข้าร่วมฝึกซ้อม และยังให้เขากล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีมอีกด้วยฐานที่ละเลยหน้าที่

และตัวของ คาร์ราสโก้ ที่โดนสโมสรสั่งแบนนั้น เขาก็ได้โพสต์ลงบน Twitter โดยกล่าวว่า “ทัศนคติของผู้นำและเพื่อนร่วมทีมบางคนที่มีต่อผม เป็นสิ่งที่เข้าใจไม่ได้จริงๆสำหรับผม เนื่องจากความมุ่งมั่นและการแสดงฝีเท้าของผม ความตั้งใจในการเล่นกับทีมจนถึงตอนนี้ ผมก็ยังเหมือนเดิมนะ ทีมต้องการผม และผมต้องการช่วยทีมเสมอ ปัญหานี้ต้องได้รับการแก้ไข”

อาร์เซนอลมีความสนใจในตัวของ คาร์ราสโก้ เนื่องจากทางตัวของ อูไน เอเมอรี ดูเหมือนจะพยายามเพิ่มกำลังเสริมในแนวรุกมาช่วยทีมมากขึ้นในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่ว่าตอนนี้ทาง ต้าเหลียน ก็อาจจะไม่ยอมเจรจากับอาร์เซนอลง่ายๆด้วยเหมือนกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง