แคนอาละวาดโอเค เตรียมปล่อย ซัวเรซ ไปเล่นในสเปนกับ ซาราโกซา

แคนอาละวาดโอเค เตรียมปล่อย ซัวเรซ ไปเล่นในสเปนกับ ซาราโกซา

คนละซัวเรซกับบาร์ซานะครับ ! หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของสโมสร “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ดูเหมือนว่าเขาจะอยากย้ายออกจากทีมต้นสังกัดของเขาแล้ว โดยมีความเป็นไปได้ที่ตัวของซัวเรซ จะได้ย้ายทีมแบบยืมตัวอีกครั้งในฤดูกาลหน้า โดยอาจจะไปเล่นในสเปน

Watford Observer สื่อกีฬาใกล้ชิดกับสโมสรวัตฟอร์ดได้กล่าวว่า ซัวเรซ กองหน้าจากทัพ “เดอะ ฮอร์เนตส์” อาจจะย้ายออกทีมแบบยืมตัวอีกครั้งในฤดูกาลหน้า พร้อมกับการย้ายไปเล่นให้กับสโมสร เรอัล ซาราโกซา ทีมในระดับลีกรองของสเปน และข่าวดังกล่าวนั้นก็เป็นไปได้ที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า ตามรายงานข่าวจากประเทศสเปน

ซัวเรซได้ย้ายมาเข้าร่วมกับสโมสรวัตฟอร์ด เมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2017 โดยฝ่ายของกองหน้าทีมชาติโคลอมเบียรายนี้ได้ย้ายมาจากสโมสร เลโอเนส แต่หลังจากใช้เวลาไปกับการยืมตัวกับสโมสร เรอัล บายาโดลิด เบ และ กิมนาสติก เด ทาราโกนาแล้วนั้น เขาก็ไม่น่าจะได้กลับมามีตำแหน่งตัวจริงกับวัตฟอร์ด

และเมื่อไม่นานมานี้ ดาวเตะรายดังกล่าวก็มีแผนที่จะย้ายกลับสู่สเปนอีกรอบหนึ่ง แต่เขาจะได้ลงเล่นกับทีมที่เคยเล่นอยู่ในลีกสูงสุดของสเปนอย่าง เรอัล ซาราโกซา รายงานจากหนังสือพิมพ์สเปนอย่าง AS ได้อ้างว่ากองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ซึ่งมีชื่อเต็มคือ หลุยส์ ฆาเบียร์ ซัวเรซ ชาร์ริส จะได้รับการเซ็นสัญญากับซาราโกซา และจะได้เปิดตัวเป็นนักเตะของสโมสรภายในสัปดาห์หน้านี้แน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง