ปืน-หงส์ สนใจล่ากองหน้าใหม่ หวังปิดดีลกับ อเดเยมี่ หัวหอกแห่งลีกออสเตรีย

ปืน-หงส์ สนใจล่ากองหน้าใหม่ หวังปิดดีลกับ อเดเยมี่ หัวหอกแห่งลีกออสเตรีย

นักเตะจากลีกออสเตรียอีกแล้ว … อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล สองทีมยักษ์ใหญ่ของลีกฟุตบอลประเทศอังกฤษ ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังไล่ล่าลายเซ็นของ คาริม อเดเยมี่ กองหน้าดาวรุ่งของสโมสร RB ซัลซ์บวร์กซ์ ทีมจากลีกออสเตรียมาค้าแข้งกับทีมอยู่ หลังจากที่พวกเขาถูกใจฟอร์มของกองหน้ารายนี้เข้าให้เต็มๆ ในช่วงเวลานี้ทั้งสองทีมกำลังต้องการอัพเกรดแผงแนวรุกของทีมอยู่แล้ว และพวกเขาก็สนใจในตัวของกองหน้ารายนี้

Transfermarkt รายงานว่า อเดเยมี่ กองหน้าวัย 17 ปีผู้ซึ่งโดนยืมตัวไปเล่นให้กับ FC ไลเฟร์ริง ได้กลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของอาร์เซนอลและลิเวอร์พูล อันเป็นสองทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีกในตอนนี้อยู่ สองทีมดังของพรีเมียร์ลีก กำลังติดตามดูสถานการณ์ของกองหน้ารายนี้กันต่อไป ซึ่งเขามีผลงานด้วยการยิงไปห้าประตูแล้วจากในการเล่น 11 เกมด้วยกันในลีก้า 2 ของออสเตรีย

อเดเยมี่ ได้เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งของเขาที่สโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในระดับทีมเยาวชน และรวมถึงการเล่นให้ อันเตอร์ฮาช ในระดับทีมเยาวชนเช่นกัน และจากนั้นเขาก็ย้ายจากประเทศเยอรมนี เพื่อเปลี่ยนไปฝึกฝีเท้าในประเทศออสเตรียด้วยการเซ็นสัญญากับ RB ซัลซ์บวร์กซ์ในเวลานี้แทน

และมันยังมีข่าวอ้างว่า แชมป์ลาลีกา 2 สมัยติดอย่างบาร์เซโลนาก็ได้สนใจทำการทาบทามดาวยิงวัยรุ่นรายนี้เช่นกัน แต่พวกเขาก็ล้มเหลวในการเสนอราคา 13 ล้านปอนด์เพราะต้นสังกัดของอเดเยมี่ไม่ได้เห็นด้วยกับราคาดังกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง