ตามติด ปืนใหญ่-สิงห์ เล็งนักเตะรายใดบ้าง

ตามติด ปืนใหญ่-สิงห์ เล็งนักเตะรายใดบ้าง

จากข่าวการซื้อขายนักเตะของอาร์เซนอลเมื่อวันพุธ กล่าวว่าปืนใหญ่ต้องการนักเตะสามรายคือ ยานนิค การ์ราสโก้, เดนิส ซัวเรซ และกาเบรียล บราเซา อาร์เซนอลยังต้องการมิดฟิลด์จากบาร์เซโลนา เดนิส ซัวเรซ และเชื่อว่ามีโอกาสสูงทีเดียวที่นักเตะรายนี้จะย้ายมายังลอนดอนเหนือ

สัญญาของซัวเรซจะหมดลงในปี 2020 ซึ่งบาร์ซ่าต้องการจะขายเขาออกไปก่อนที่ราคาจะตกลงไปมากกว่านี้ ขณะที่ปีกชาวเบลเยียม การ์ราสโก้เป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก นักเตะวัย 25 ปีรายนี้ย้ายกลับยุโรปหลังจากที่ลงสนามเกมไชนีส ซูเปอร์ลีกกับต้าเหลียน ยี่ฟางในจีน

กาเบรียล บราเซาเป็นอีกชื่อหนึ่งที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับอาร์เซนอล ซึ่งต้องแย่งชิงกับอินเตอร์ มิลานและแมนยูที่ต้องการนักเตะชาวบราซิลวัย 18 ปี (ผู้รักษาประตู) ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ มีข่าวว่า เอดิสัน คาวานี่กองหน้าชาวอุรุกวัยของเปแอสเช ที่ไม่ค่อยได้ลงสนามหลังการมาถึงของ เนย์มาร์และคิลิยัน เอ็มบัปเป้เมื่อปี 2017 เชลซีต้องการซื้อคาวานี่เพื่อแก้ปัญหาเรื่องการยิงประตูในซีซั่นนี้

นักเตะวัย 31 ปียิงได้ 324 ประตูจาก 519 นัดในฟุตบอลลีกเอิง ซึ่งซาร์รี่ต้องการกองหน้าตัวเป้า เพื่อมาเล่นแทนที่ของโอลิวิเย่ร์ ชิรูต์และอัลบาโร่ โมราต้าที่ยิงรวมกันเพียง 6 ประตู

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง