อาร์เซนอล เสนอยืมตัว เปริซิซ จากอินเตอร์มกราคมนี้

อาร์เซนอล เสนอยืมตัว เปริซิซ จากอินเตอร์มกราคมนี้

อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องการจะเสริมทัพนักเตะในช่วงมกราคมนี้ แต่กระนั้นทีมของเขาไม่มีนโยบายการเซ็นสัญญาซื้อตัวนักเตะแต่อย่างใด เนื่องจากเรื่องทางการเงิน แต่ทั้งนี้เขาอาจจะได้รับโอกาสเนื่องจากยักษ์ใหญ่จากเซเรีย อา เปิดโอกาสให้นักเตะย้ายไปเล่นแบบยืมตัวในช่วงเลกหลัง ซึ่งถ้าอิวาน เปริซิซ ย้ายออกจากทีมถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ อาร์เซนอลอาจจะต้องจ่ายประมาณ 18 ล้านปอนด์

ลูเซียโน่ สปาเล็ตติ กุนซืองูใหญ่อินเตอร์ มิลาน เปิดโอกาสให้เปริซิซตัดสินใจในข้อเสนออาร์เซนอล ในช่วงเดือนมกราคมนี้ จากการรายงาน อูไน เอเมอรี่ กุนซือมาดมาเฟียของไอ้ปืนใหญ่ มีความมุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญายืมตัว ปีกจากอินเตอร์ มิลานชุดรองแชมป์โลกรายนี้ อาร์เซนอลมีเงินไม่เพียงพอที่จะเซ็นสัญญาซื้อใครในช่วงตลาดนักเตะในเดือนมกราคมนี้ โดยที่ตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 5 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก โดยมีแต่เท่ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ซึ่งพวกเขาพ่ายมาสดๆร้อนๆในศึก เอฟเอ คัพ 3-1 ในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

และสโมสรในช่วงหลังมีผลงานที่ไม่ดีนัก หลังจากปราชัยไป 5 เกม จาก 10 เกมหลังสุด อิวาน เปริซิซ ปีกเนื้อหอมของอินเตอร์ มิลาน กำลังจะมีอายุครบ 30 ปี ในสัปดาห์หน้านี้ ทำไปแล้วทั้งสิ้น 3 ประตู จากการลงเล่น 25 เกม ให้กับอินเตอร์ มิลาน ฤดูกาลนี้ สปาเล็ตติ กล่าวว่า “เปริซิซ คือนักเตะที่ดีมากคนหนึ่ง เขาตกเป็นข่าวลือกับหลายๆทีมในช่วงนี้”

“ถ้านักเตะมีดีพอ สโมสรใดๆก็ต่างต้องการตัวเขา เขารู้จักอาชีพนี้ดี และเขาเองก็คาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งนี้อยู่แล้วล่ะ” อูไน เอเมอรี่ แสดงตัวชัดเจนว่าเขาต้องการเสริมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะเปิดอยู่นี้ เพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของทีม ให้สอดคล้องกับการทำทีมของเขาให้ดีขึ้นได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง