สเตฟาโน ปิโอลี ป้อง ซูโซ อย่าโยนให้เป็นแพะในสถานการณ์แบบนี้

สเตฟาโน ปิโอลี ป้อง ซูโซ อย่าโยนให้เป็นแพะในสถานการณ์แบบนี้

อย่าเพิ่งไปว้ากเด็ก ! สเตฟาโน ปิโอลี โค้ชคนใหม่ของสโมสรเอซี มิลาน ได้ออกโรงปกป้องฟอร์มการเล่นของ ซูโซ มิดฟิลด์ขี้ลี้ยงของมิลานอย่างเต็มที่ โดยเขายืนยันได้ว่าตัวของซูโซ ยังคงสามารถที่จะเป็นตัวทีเด็ดสำหรับมิลานได้อยู่เช่นเดิมแน่นอน

ซูโซ ถูกดร็อปสำหรับการโดนส่งลงสนามเป็นตัวจริงในเกมวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งมิลานได้เจอกับสโมสร SPAL แต่ว่าในช่วงครึ่งหลัง ปิโอลี ก็ได้ให้ตัวของซูโซลงมาพลิกเกม และสามารถทำประตูชัยได้จากการยิงฟรีคิกสุดสวย ช่วยให้มิลานคว้าชัยชนะเหนือ SPAL ด้วยสกอร์ 1-0

“ผมไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับคุณภาพของ ซูโซ แต่มันผิดที่ว่า ผลงานที่แย่ทั้งหมดของมิลานมันคือความรับผิดชอบของทุกคน แต่หลายคนก็ดันเอาไปลงกับผู้เล่นเพียงคนเดียว ทุกคนต้องให้ความยุติธรรมที่มากขึ้น เราต้องการสร้างเกมรุกจากด้านหลัง แต่ปัญหาในเกมที่แล้ว เราขาดการเคลื่อนไหวที่ดี ซึ่งหมายความว่าเรามีตัวเลือกในการส่งผ่านบอลที่น้อยมากในแดนกลาง และการผ่านบอลให้กันระหว่างเพื่อนร่วมทีมมันยังน้อย” ปิโอลี มั่นใจ

“เราต้องมีสมาธิมากขึ้นและเลือกที่จะเล่นให้ถูกต้องที่สุดในเวลาที่เหมาะสม แฟน ๆ ไม่ได้โง่ พวกเขาสามารถบอกได้เมื่อทีมกำลังเล่นด้วยจิตวิญญาณที่ถูกต้อง และความพยายามที่มากขึ้น มันขึ้นอยู่กับเราแล้วที่จะทำให้แฟน ๆ มองว่าพวกเราเล่นได้ดีขึ้น การเล่นฟุตบอลที่ดีแสดงให้เห็นถึงความได้เปรียบ แต่ถ้ามีคุณลักษณะที่เราต้องการในเกมต่อไปนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง