ประธาน ซีเอสเคเอ เตือน เชลซี หลัง โมนาโก ให้ความสนใจ ‘โกโลวิน’

เตือนเชลซี หลังโมนาโกให้ความสนใจ โกโลวิน

เยฟเจนี่ ไกเนอร์ ประธานบริหารทีม ซีเอสเคเอ มอสโคว์ เตือนเชลซี ต้องเอาชนะคู่แข่งให้ได้ ถ้าพวกเราต้องการคว้าตัว อังเดร โกโลวิน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติรัสเซีย กองกลางดาวรุ่งวัย 22 ปี หนึ่งในดาวเด่นของศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่พาทีมชาติรัสเซียทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้ หวังที่จะย้ายออกจาก ซีเอสเคเอ มอสโคว์ ในตลาดซื้อขายหนนี้ โดยเขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของทีมเชลซี

แต่การที่เชลซีแสดงความมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถคว้ากองกลางรายนี้มาร่วมทีมได้นั้นเหมือนจะกลายเป็นการล้ำเส้น และนั่นอาจจะทำให้การคว้าตัวโกโลวินนั้นยากขึ้นไปอีก โดยที่บิ๊กเนมรายเดียวที่เชลซีซื้อเข้ามาคือ จอร์จินโญ่ กองกลางตัวเก่งจากนาโปลี นี่อาจจะเป็นโอกาสให้ทีมคู่แข่งเข้ามาแข่งขันคว้าตัว โกโลวิน และหนึ่งในนั้นคือ โมนาโก ที่แสดงความสนใจเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติรัสเซียรายนี้เหมือนกัน

ไกเนอร์ บอกกับสปอร์ต 24 ว่า “เพื่อไม่ให้เป็นการทำลายอนาคตชองเขา (อังเดร โกโลวิน) เราจำเป็นต้องอนุญาตให้เขาย้ายออกไป มันไม่มีวิธีอื่นที่ดีกว่านี้อีกแล้วล่ะ เมื่อเราได้รับข้อเสนอ เราจะพยายามทำการต่อรองอย่างตรงไปตรงมา”

“เป็นความจริงที่รองประธานสโมสรโมนาโกเดินทางหาพูดคุยกับเราและยื่นข้อเสนอให้กับโกโลวิน ส่วนกับเชลซีหรอ? เรายังไม่ได้มีการเจรจากันอย่างจริงจังหรอกนะ แต่อนาคตของโกโลวินจะถูกตัดสินใจเร็วๆนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง