ปาสควาลิน เรียกร้องให้ ฟิออเรนติน่า ขาย อัมราบัต “ในตอนนี้ เขามีราคาที่ดีที่สุด”

ปาสควาลิน เรียกร้องให้ ฟิออเรนติน่า ขาย อัมราบัต “ในตอนนี้ เขามีราคาที่ดีที่สุด”

ตัวแทนนักเตะอย่าง ลูคัส ปาสควาลิน ได้กล่าวว่า ทีม ฟิออเรนติน่า จำเป็นต้องคว้าเงินในการขาย ซอฟยาน อัมราบัต ในเดือนหน้าเนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขากับทีมโมร็อกโก ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก , ปาสควาลิน ได้กล่าวว่า มูลค่าทางการตลาดของ อัมราบัต อยู่ในราคาที่สูงมากที่สุดในตอนนี้เขาได้กล่าวกับ Radio FirenzeViola ว่า “ทั้ง 2 ตัวเลือกที่กำลังเป็นรูปเป็นร่าง ระหว่างการขยายสัญญาออกไป , บางที อาจจะถึงปี 2027 , และมีการขายที่มีกำไร , ผมเอนเอียงไปที่ตัวเลือกที่ 2 เขากำลังทำได้ดีมาก , เขายังคงอยู่ในกาแข่งขันเพื่อรางวัล นักเตะยอดเยี่ยม ของการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ดังนั้น พวกเราจึงกลับมาอยู่ในระดับที่สูงมาก (ค่าเหนื่อย) , นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ผมถึงจะขายเขา , พวกเราอยู่ในจุดที่สูงที่สุดทางด้านคุณค่าของเขา”

“เท่าไร? พวกเรากำลังพูดถึง 40 ล้าน (ยูโร) , เมื่อพิจารณาจากคู่ค้าที่พวกเรากำลังพูดถึงอยู่ , เหนือสิ่งอื่นใด สโมสรใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก , ผมคิดว่า พวกเราสามารถพูดถึงเงิน 50 ล้าน (ยูโร) ได้เป็นอย่างน้อย , นั่นคือสิ่งที่ผมตั้งเป้าหมายเอาไว้ ถ้าหากว่า ผมเป็นทีม ฟิออเรนติน่า มันจะเป็นการจากลาที่น่าเจ็บปวด แต่ว่า ในความคิดของผม สามารถมี ‘อัมราบัต คนใหม่’ ได้”

ต้องมาดูกันว่า ทีม ฟิออเรนติน่า จะตัดสินใจอย่างไร กับอนาคตของ ซอฟยาน อัมราบัตเกมต่อไปของทีม ฟิออเรนติน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม โมนาโก ในการแข่งขัน กระชับมิตร ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 17 ธันวาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง