ปาปู โกเมซ ยืนยัน ไม่เสียใจที่อำลาอตาลันต้ามาอยู่กับเซบีย่า

ปาปู โกเมซ ยืนยัน ไม่เสียใจที่อำลาอตาลันต้ามาอยู่กับเซบีย่า

ทะเลาะกับโค้ชทีเดียวกลายเป็นต้องย้ายเลย ! เซบีย่า สโมสรดังของลีกสเปนในที่สุดก็ได้ทำการเซ็นสัญญากับ ปาปู โกเมซ กองกลางเพลย์เมกเกอร์เลือดฟ้าขาวมาจากทีม อตาลันต้า ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โกเมซ ได้ทำการเซ็นสัญญาย้ายทีมร่วมทัพ เซบีย่า อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยเขาเซ็นสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น รามอน ซานเชซ ปิฆวน จนถึงเดือมิถุนายน 2024 ด้วยกัน และคาดว่านักเตะรายนี้น่าจะค้าแข้งกับทีม เซบีย่า เป็นสโมสรแห่งสุดท้ายของตัวเองในฐานะแข้งอาชีพอีกด้วย เพราะตัวของเขาเองก็อายุเลข 3 นำหน้าแล้วด้วย

มีรายงานว่าดีลนี้ เซบีย่า ได้จ่ายเงินไปเป็นมูลค่า 5.5 ล้านยูโรพร้อมโบนัสอีกชุดหนึ่งที่พวกเขาจะต้องจ่ายเพิ่มสูงถึง 2.5 ล้านยูโรด้วยกัน ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า เซบีย่า จ่ายเงินให้กับอตาลันต้าไปมากถึง 8 ล้านยูโรด้วยกัน เขาบินตรงสู่ประเทศสเปนเมื่อเช้านี้เพื่อไปรับการตรวจร่างกายกับทางทีมแพทย์ของสโมสรเซบีย่า

และเขาก็ได้บอกกับผู้สื่อข่าว Sky Italia ว่าเขาไม่เสียใจเลยที่เขาย้ายจากเมืองแบร์กาโม่ ที่เขารักและได้รับการยกย่องให้เป็นพลเมืองกิตติมศักดิ์มาอยู่กับเซบีย่าในสเปนแทน“ผมเลือกจะทำมันไปแล้ว ดังนั้นผมไม่เสียใจ มันก็เป็นอีกครั้งที่ผมย้ายทีม” กล่าวกันว่า โกเมซ มีเรื่องทะเลาะกับทาง จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือของอตาลันต้าอย่างรุนแรง จนทำให้เขาโดนดรอปจากทีมและบีบให้ย้าย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง