“ประตูที่นี่ เปิดรับ เมสซี่ เสมอ” ซาบี้ กล่าว

“ประตูที่นี่ เปิดรับ เมสซี่ เสมอ” ซาบี้ กล่าว

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า เปิดประตูทิ้งเอาไว้ สำหรับการหวนกลับมาจากทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ของ ลีโอเนล เมสซี่

เมสซี่ ใช้เวลาตลอดการค้าแข้งของเขากับทีม บาร์เซโลน่า จนกระทั่งเขาได้ย้ายไปเข้าร่วมกับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ในช่วงฤดูร้อนของปี 2021 ตั้งแต่นั้นมา , เขาก็มีข่าวเชื่อมโยงว่าจะย้ายกลับสู่ บลองกาน่า อย่างต่อเนื่อง

“นี่คือบ้านของเขา และประตูเปิดเอาไว้สำหรับเขา ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับมัน เขาเป็นเพื่อน , พวกเราเชื่อมต่อกันอย่างถาวร มันจะขึ้นอยู่กับเขาเป็นอย่างมาก , เกี่ยวกับสิ่งที่พวกเราต้องการทำในอนาคต , เกี่ยวกับสิ่งที่สโมสรต้องการทำเช่นกัน” ซาบี้ ได้กล่าวในการแถลงข่าว ก่อนการแข่งขัน ยูโรปาลีก ที่จะต้องเผชิญหน้ากับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวัน พฤหัสบดี

เมื่อถูกถามว่า ลีโอ จะเหมาะสมกับทีมในตอนนี้หรือไม่ , ซาบี้ ได้ทำให้มันชัดเจนว่า “เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และในประวัติศาสตร์ , เขาจะเหมาะสมอยู่เสมอ”

ต้องมาดูกันว่า ซาบี้ เอร์นันเดซ จะสามารถโน้มน้าวใจให้ ลีโอเนล เมสซี่ หวนกลับมาเข้าร่วมกับทีม บาร์เซโลน่า อีกครั้งได้หรือไม่ หลังจากที่สัญญาของเขากับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ได้สิ้นสุดลงแล้ว

เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบ เพลย์-ออฟ เกมที่ 2 , หลังจากที่เสมอกันไป 2 ประตูต่อ 2 ในเกมแรก , ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง