ตําแหน่งของ เชลซี ในตารางพรีเมียร์ลีกโดยไม่มีประตูของ โคล พาลเมอร์

ตําแหน่งของ เชลซี ในตารางพรีเมียร์ลีกโดยไม่มีประตูของ โคล พาลเมอร์

หลังจาก เชลซี ทุ่มเงินมหาศาลเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่ง สิงห์บลูส์ ทําลายสถิติการย้ายทีมในพรีเมียร์ลีก โคล พาลเมอร์ เซ็นสัญญาด้วยค่าตัวเบื้องต้น 40 ล้านปอนด์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของเทรเบิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้ปรับตัวเข้ากับชีวิตในสแตมฟอร์ดบริดจ์ได้อย่างรวดเร็ว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อาจยอมรับว่าการได้ตัวแข้งวัย 21 ปีรายนี้ไม่ใช่ความคิดของเขาจริงๆ แต่นั่นไม่ได้หยุดยั้งการที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์พึ่งพาเขาอย่างหนักในระยะนี้

พาลเมอร์ เป็นส่วนสําคัญของสิงห์บลูส์โฉมใหม่ของ โปเช็ตติโน่ โดยก้าวขึ้นมาทําประตูและแอสซิสต์ทั้งๆ ที่เพื่อนร่วมทีมของเขาค่อนข้างไร้ฟัน ดาวเตะชาวอังกฤษปรับตัวได้เร็วกว่าการเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์อื่นๆ ของ เชลซี แต่สโมสรในลอนดอนตะวันตกก็พึ่งพาการมีส่วนร่วมของเขามากเกินไป

แล้ว เชลซี จะอยู่ตรงไหนถ้าไม่มีประตูของ โคล พาลเมอร์ ? ในฤดูกาลเปิดตัวที่น่าประทับใจกับ เชลซี จนถึงตอนนี้ พาลเมอร์ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขามีเป้าหมาย นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับสิงห์บลูส์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษยิงไปแล้ว 9 ประตูในพรีเมียร์ลีก แม้ว่า 5 ประตูจะมาจากจุดโทษก็ตาม

แม้ว่าจะไม่ใช่ยอดรวมที่น่ารับประทาน แต่ก็คิดเป็นมากกว่าหนึ่งในสี่ของ 35 ประตูของเชลซีในการแข่งขันฤดูกาลนี้ หากคุณพิจารณาสี่แอสซิสต์ของเขาด้วยเขามีส่วนร่วมโดยตรงกับ 37.1% ของการโจมตีในพรีเมียร์ลีกของทีม

ไม่น่าแปลกใจเลยที่เขาเป็นผู้ทําประตูสูงสุดของเชลซีในลีก โดยทําประตูได้มากกว่านิโคลัส แจ็คสัน ตัวรุกที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดเป็นอันดับสองของสโมสร และ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกเพื่อนร่วมทีมสี่คน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง