ฌูลส์ คุนเด้ อธิบายว่าใครจะตําหนิฟอร์มที่ย่ำแย่ของ บาร์เซโลน่า

ฌูลส์ คุนเด้ อธิบายว่าใครจะตําหนิฟอร์มที่ย่ำแย่ของ บาร์เซโลน่า

ฌูลส์ คุนเด้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ได้เรียกร้องให้นักเตะรับผิดชอบต่อฟอร์มที่ย่ำแย่ของทีมในฤดูกาลนี้ แชมป์ลาลีกาที่ครองราชย์ได้ป้องกันตําแหน่งแชมป์อย่างท่วมท้นในฤดูกาลนี้ แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ห่างจากตําแหน่งจ่าฝูงเพียง 8 แต้ม แต่ผลงานของ บาร์เซโลน่า ในระหว่างเกมกลับไม่เป็นไปตามความคาดหมาย และพวกเขาอาศัยชัยชนะหนึ่งประตูหลายครั้ง

เมื่อเร็วๆนี้ บาร์เซโลน่า ถูก เรอัล มาดริด ถล่ม 4-1 ในรอบชิงชนะเลิศซูเปอร์โกปาเดเอสปาน่าก่อนที่จะรอดชีวิตจากความหวาดกลัวโกปาเดลเรย์กับยูเนี่ยนนิสต้าระดับสามและฟอร์มแบบนั้นทําให้ความกดดันต่อผู้จัดการทีมชาบีเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม คุนเด้ ได้เรียกร้องให้ผู้เล่นส่องกระจกและพูดถึงผลงานที่ย่ําแย่ของพวกเขาในสนามในปีนี้

“ในท้ายที่สุด เช่นเดียวกับคนอื่นๆในทีม คุณไม่สามารถวางทุกอย่างลงเหลือเพียงเกมเดียวได้” คุนเด้ กล่าวกับสื่อข่าว หลังเกม ยูเนี่ยนนิสต้า “เราต้องมองไปข้างหน้า และสิ่งสําคัญที่สุดคือการเรียนรู้จากความผิดพลาดของเรา”

“เราพลิกหน้าและคว้าชัยชนะมาได้ มันเป็นความผิดหวัง แต่เราได้คุยกันแล้วและเราต้องมองไปข้างหน้า วันนี้สําคัญและทุกเกมจะมีความสําคัญ ทีมมีความกระตือรือร้นที่จะพลิกสถานการณ์ นั่นคือสิ่งที่สโมสรแห่งนี้ต้องการ ประธานสโมสร โจน ลาปอร์ต้า ให้กําลังใจเรา”

“แน่นอน ในท้ายที่สุด คุณสามารถพูดถึงโค้ชได้ แต่เราเป็นคนเล่น ดังนั้นเมื่อมีผลการแข่งขันที่ไม่ดี มันเป็นความผิดของเราแน่นอน มันขึ้นอยู่กับเรา เราต้องตอบสนองเกมนี้มีความสําคัญและเราต้องเดินหน้าต่อไปด้วยความเข้มข้น ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เราต้องการในปีนี้ และเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง