ปธ.ชุดขาวรับสภาพ การตามตื๊อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นั้นเป็นไปไม่ได้

ปธ.ชุดขาวรับสภาพ การตามตื๊อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นั้นเป็นไปไม่ได้

บางทีก็ต้องยอมรับบ้างว่าตัวเองเป็นฝ่ายอด ! ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้ยอมรับว่าเขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อลงนามเซ็นสัญญากับโคตรกองหน้าอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของบาเยิร์น มิวนิค มาเล่นกับทีมมาดริดแล้ว แต่ทางบาเยิร์นไดยืนยันคำเดิมว่าพวกเขาจะไม่ยอมขายกองหน้ารายนี้ให้กับมาดริดเด็ดขาด

เปเรซยอมรับกับหุ้นส่วนของเรอัล มาดริดในการประชุมว่าสโมสรพยายามเซ็นสัญญากับนักเตะระดับสตาร์หลายคน ทั้งกับ ปอล ป๊อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ก็ไม่มีผล แล้วมันก็เป็นเหตุผลเดียวกันกับที่ บาเยิร์น ไม่ยอมขายเลวานดอฟสกี้ ให้กับพวกเขา

“มีผู้เล่นหลายคนที่ทางต้นสังกัดได้ประกาศว่าพวกเขาไม่ได้มีไว้ขาย เราพยายามบุกไปหา เลวานดอฟสกี้ เพื่อซื้อตัวเขามาหลายปีแล้ว และไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะเขาไม่มีความต้องการจะย้ายออก และพวกเขา [บาเยิร์น มิวนิค] จะไม่ขายเขา ไม่มีทางเลย และมันก็เกิดขึ้นกับ ปีอกบา ด้วยเช่นกัน เมื่อผู้เล่นบางคนสามารถขายได้ และเราสามารถไปหาพวกเขาได้” ฟลอเรนติโน กล่าว

ฟลอเรนติโน ยังกล่าวถึงปัญหาที่สโมสรต้องเผชิญเมื่อฤดูกาลที่แล้วและตระหนักว่ามีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นมากมาย “เรามีนักเตะที่เข้าชิงบัลลงดอร์ 9 คน และทีมนักเตะของเราที่นับมูลค่าได้ 1.2 พันล้านยูโร ปีที่แล้วปัญหาไม่ใช่อยู่ที่ผู้เล่นคนเดียว แต่เป็นความคิดของทุกคน ผู้เล่นสำคัญได้รับการเอาตัวมาเล่นแล้วเพื่อกลบจุดอ่อน เช่น เอเดน อาซาร์” ฟลอเรนติโนอธิบาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง