เอเยนต์เผยเอง ลูคัส บิเกลีย ดีใจที่ฟิออสนใจคว้าตัวแต่ยังโอเคกับมิลาน

เอเยนต์เผยเอง ลูคัส บิเกลีย ดีใจที่ฟิออสนใจคว้าตัวแต่ยังโอเคกับมิลาน

แล้วจะย้ายมั้ยล่ะ ! เอเยนต์ตัวแทนของ ลูคัส บิเกลีย กองกลางชาวอาร์เจนตินาของสโมสร “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้ยอมรับว่าเขามีความสุขกับความสนใจจากสโมสร “วิโอลา” ฟิออเรนตินา ทีมชั้นนำของเซเรียอา ที่สนใจจะคว้าตัวของอดีตกองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาไปเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ตัวของ บิเกลีย เคยกล่าวชื่นชมตัวของ วิเซนโซ มอนเตลลา เทรนเนอร์ของฟิออเรนตินาไว้อย่างมากมาย และทั้งคู่ก็เคยร่วมงานกันมาแล้วในสมัยที่มอนเตลลาทำทีมมิลาน แถมยังเป็นคนที่เซ็นสัญญากับ บิเกลีย ให้ย้ายจากลาซิโอมาเล่นที่มิลานเมื่อ 2 ปีก่อนอีกด้วย

“ไม่มีใครจากฟิออเรนตินาเรียกตัวผมไปอ่านเอกสารเพื่อให้ ลูคัส เซ็นสัญญาด้วยหรอกครับ แต่ผมก็ได้อ่านข่าวเกี่ยวกับความสนใจนี้อยู่บ้าง และไม่สามารถปฏิเสธได้เลยนะครับว่าเราพอใจในเรื่องนี้” เอ็นโซ มอนเตปาโอเน เอเยนต์ตัวแทนของ บิเกลีย ได้บอกกับ Calciomercato.com

“มอนเตลลา เป็นโค้ชที่ทำงานได้ดีมาก และผมคิดว่าเขาเป็นเทรนเนอร์ที่อนาคตไกลมากเลยทีเดียว ลูคัสมีสัญญากับมิลาน ดังนั้นมันจะไม่ง่ายขนาดนั้นหรอกครับ แต่คุณไม่มีทางพูดได้เลยว่า เขาจะอยู่ที่นี่ตลอดไป ไม่เคยมีอะไรที่แน่นอนในวงการฟุตบอลเลย เรื่องแบบนี้ เราจะต้องดูกันต่อไป แต่สำหรับลูคัส เขายังแฮปปี้กับมิลานเช่นเดิม และยังไม่มีแผนการอะไรที่จะย้ายออกจากทีม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง