บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาข้อเสนอ 20 ล้านยูโร สําหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด

บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาข้อเสนอ 20 ล้านยูโร สําหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด

บาเยิร์น มิวนิค กําลังพิจารณายื่นข้อเสนอ 20 ล้านยูโร (17 ล้านปอนด์) ให้กับ ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานฉบับใหม่ระบุว่า สัญญาของดาวเตะเฟร้นช์แมนที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และไม่ใช่ในปี 2025 อย่างที่คิดไว้ในตอนแรก และก็เข้าใจดีว่า ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเปิดใช้งานออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือนหรือไม่

อนาคตของ วาราน ถูกตั้งคําถามหลังจากที่แชมป์ฟุตบอลโลกได้เลื่อนลําดับเกมรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะมีประสบการณ์ทั้งหมด แต่เวลาเล่นเกมของแข้งวัย 30 ปีก็ถูก เอริค เทน ฮาก เล่นงานในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กลับมามีบทบาทในตําแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คอย่างสม่ำเสมอ

จอนนี่ อีแวนส์ จอมเก๋าก็เคยเป็นที่ชื่นชอบของ วาราน ในบางครั้ง แม้ว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะกลับมาทําผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงที่ยูไนเต็ดเสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 ซึ่งเป็นผลงานที่ชวนให้นึกถึงคุณสมบัติหลายอย่างที่อดีตกองหลัง เรอัล มาดริด ครอบครอง

มาดริดตกเป็นข่าวกับ วาราน พวกเขาเสีย เอแดร์ มิลิเตา และ ดาวิด อลาบา ท่ามกลางอาการบาดเจ็บระยะยาว แต่ บาเยิร์น มิวนิค ก็กลายเป็นคู่แข่งเช่นกัน หากยูไนเต็ดเลือกที่จะปิดกั้นการย้ายทีม

บาเยิร์น ยังอยู่ในช่วงวิกฤติของตัวเอง โดย คิม มิน-แจ เตรียมอําลาถิ่น เอเชียน คัพ พร้อมส่ง นูสแซร์ มาซราอุย กองหลังสารพัดประโยชน์ ไปเล่นให้ โมร็อกโก และสื่อดังของสเปน SPORT แนะนําว่ายักษ์ใหญ่ในบุนเดสลีกา เตรียมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านยูโรเพื่อบรรลุข้อตกลง

โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลัง บาร์เซโลน่า เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ บาเยิร์น กําลังพิจารณา ซึ่งปล่อย เบนจามิน ปาวาร์ ไปในช่วงซัมเมอร์ แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนตัวเขา แต่การย้ายทีมของดาวเตะชาวอุรุกวัยจะมาในราคาที่สูงกว่าอย่างเห็นได้ชัด และไม่น่าจะมีการพูดคุยกันจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์อย่างเร็วที่สุด

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ออกมาเปิดเผยต่อสาธารณชนถึงขนาดทีมของเขาในหลายช่วงของฤดูกาล 2023/24 ซึ่งเป็นความผิดหวังที่เกิดขึ้นจากการเริ่มต้นฤดูกาลอันน่าตื่นเต้นของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ปัจจุบันทีมของสเปนอยู่ในอันดับต้นๆ ของตารางบุนเดสลีกาไม่แพ้ใครใน 16 เกมที่พวกเขาเล่นและมีสี่คะแนนที่ชัดเจน โมเมนตัมที่พวกเขาหวังว่าจะป้องกันไม่ให้บาเยิร์นคว้าแชมป์ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 12

ในขณะเดียวกันจุดสนใจในปัจจุบันของ วาราน คือการช่วยให้ยูไนเต็ดกลับมาอยู่ในเส้นทางหลังจากตกต่ำอย่างน่าตกใจในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ชัยชนะในวันบ็อกซิ่งเดย์เหนือ แอสตัน วิลล่า ทําให้มีความหวัง แต่จะมีความหมายเพียงเล็กน้อยเว้นแต่พวกเขาจะเก็บสามแต้มในเกมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในวันเสาร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง