บาร์ซ่า หวังดูด แรชฟอร์ด ขึ้นยานแม่ซัมเมอร์นี้ ค่าตัว 100 .ลป

บาร์ซ่า หวังดูด แรชฟอร์ด ขึ้นยานแม่ซัมเมอร์นี้ ค่าตัว 100

สโมสรบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากลา ลีก้าสเปนกำลังได้เปรียบในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ต้องพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังบุกไปตุนได้ก่อน 1 ประตูในเลกแรก ทำให้พวกเขามีสกอร์นำก่อน 1-0 ก่อนจะพบกันในเกมที่คัมป์ นู คืนนี้เพื่อตัดสินผล สื่อจากสเปนรายงานว่า ทีมต่างดาวออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาต้องการตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าของปีศาจแดง โดยมีแผนที่จะทุ่มเงินหลัก 100 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวดาวเตะรายนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของปีศาจแดง พิจารณาว่าแรชฟอร์ดนั้นเป็นกุญแจสำคัญในการทำประตูของทีม เป็นนักเตะที่ทีมไม่สามารถขาดได้เวลานี้ ผลงานของเขาในฤดูกาลนี้คือการทำไปแล้ว 13 ประตู และ 9 แอสซิสต์ ในทุกๆรายการ แต่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญาภายในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ปีสุดท้ายแล้ว ซึ่งทางต้นสังกัดพิจารณาแล้วว่าจะขยายสัญญาเขาออกไปอีก 12 เดือนก่อน

อย่างไรก็ดี มีการรายงานในวงในว่า การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของเขานั้นไม่สามารถหาข้อตกลงได้ ทำให้อนาคตของแรชฟอร์ดนั้นกลายเป็นคำถามขึ้นมา เขาปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาที่มีค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ที่ทางยูไนเต็ดยื่นให้บนโต๊ะของสโมสร เดอะ มิลเลอร์

รายงานว่า บาร์เซโลน่า เกาะติดสถานการณ์มาโดยตลอดและวางแผนที่จะดึงศูนย์หน้ารายนี้เข้าร่วมทีม หลังจากที่อนาคตของเขานั้นไม่ชัดเจน นอกจากบาร์ซ่าแล้ว ทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่างเรอัล มาดริด เองก็สนใจที่จะดึงตัวแรชฟอร์ด ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน และนั่นเป็นไปได้ไม่น้อยว่าอนาคตของแรชฟอร์ดและปีศาจแดงอาจจะไม่ยืนยาวเสียแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง