บาร์ซ่า โดดร่วมวงปืน หวังคว้าตัว ฮุสเซ็ม อูอา มิดฟิลด์ทักษะสูงของลียง

บาร์ซ่า โดดร่วมวงปืน หวังคว้าตัว ฮุสเซ็ม อูอา มิดฟิลด์ทักษะสูงของลียง

สโมสรบาร์เซโลน่า ผู้นำจากลาลีก้าสเปนเวลานี้ ติดต่อไปยังตัวแทนของ ฮุสเซ็ม อูอาร์ มิดฟิลด์ลียง เพื่อเจรจาถึงข้อตกลง และสัญญาความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัวเข้าร่วมทีม โดยอูอาร์คือนักเตะที่เป็นแฟนบอลตัวยงของชาบี เออร์นานเดสและอันเดรส อินเนสต้า ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขาเป็นแฟนบอลทีมอะไรในวัยเด็ก

เลอควิปป์ สื่อเมืองน้ำหอม รายงานว่า สโมสรยักษ์ใหญ่จากแคว้นคาตาลูนญ่าพยายามที่จะเจรจากับเอเย่นต์ของฮุสเซ็ม อูอาร์ เพื่อที่จะคว้าลายเซ็นของเขา และดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้ ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสชุด U-21 ลงเล่นในเกมลียงพบกับบาร์เซโลน่า 90 นาที เมื่อคืนก่อน หลังจากผลออกมาเสมอกัน 0-0 ที่บ้านของลียง

ก่อนหน้านี้อาร์เซนอลเคยเข้าไปเจรจาในการคว้าตัวอูอัวร์วัย 20 ปีด้วยเช่นกัน เพื่อหวังเป็นตัวตายตัวแทนของอารอน แรมซี่ย์ ในอนาคต เนื่องจากแรมซี่ย์จะเข้าร่วมยูเวนตุสหลังจากหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ แต่ในส่วนของราคามิดฟิลด์อนาคตไกลผู้นี้ คงไม่ใช่น้อย เนื่องจากสัญญาของเขากับต้นสังกัด มีไปจนถึงปี 2023 เลยทีเดียว อูอัวร์เข้ามาร่วมทีมลียง และทำประตูไปได้ทั้งสิ้น 6 ประตู และ 5 แอสซิสต์ ในทุกๆรายการในซีวั่นนี้

นอกจากบาร์เซโลน่าและอาร์เซนอลแล้ว เป๊ป กวาดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้เองก็ให้ความสนใจดาวเตะรายนี้ เนื่องจากทีมของเขาเคยพบกับลียงในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และลียงสามารถเสมอทีมของเป๊ปไปได้ 2-2 เป๊ป ให้สัมภาษณ์ฺว่า “ฮุสเซ็มเป็นนักเตะที่เก่ง และเขาคือนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ เราอาจจะพูดกันในส่วนเอ็นดอมเบเล่ซะมาก แต่อูอาร์นั้นก็มีดีไม่แพ้กันเลย คุณภาพและเทคนิคของพวกเขาจัดอยู่ในขั้นที่ดีมาก ลียงคือทีมที่ดี เขาเปี่ยมไปด้วยนักเตะวัยหนุ่มที่มีพลังและความสามารถ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง