บาร์ซ่า วาง ป็อก-ราบิโอต์-เดอย็อง 3 เป้าหลักซัมเมอร์หน้า

บาร์ซ่า วาง ป็อก-ราบิโอต์-เดอย็อง

บาร์เซโลน่า ได้วางแผนการเสริมทัพเอาไว้ล่วงหน้าหลังจบฤดูกาล ซึ่งมี 3 นักเตะที่เป้นเป้าหมายสำคัญของทีม ประกอบไปด้วย ปอล ป๊อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเลือกอันดับแรก ตามมาด้วย อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เเฟร้งกี้ เดอ ย็อง กองหลังดาวรุ่งจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

เจ้าบุญทุ่ม พลาดตัว ป็อกบา ในซัมเมอร์นี้เพราะว่า ปีศาจแดง ไม่ต้องการขายออกไปแม้ว่าจะได้ค่าตัวเท่าไหร่ก็ตามเพราะนี่คือแข้งหลักประจำทีม แต่ว่าทีมดังจากสเปนก็ไม่ย่อท้อเมื่อเตรียมมาติดต่อขอซื้ออีกครั้งในซัมเมอร์หน้า ขณะที่สถานการณ์ของ ราบิโอต์ คาดว่าจะไม่ต่อสัญญากับ เปแอสเช ต่อไปแน่ๆเพราะเจ้าตัวอยากจะย้ายออกและสัญญาจะหมดหลังจบฤดูกาลนี้ ส่วนในรายของกองหลังดาวรุ่งพุ่งแรงทีมชาติฮอลแลดน์ เด ย็อง ก็เป้าหมายสำคัญเพื่อจะดึงมาแทนที่ เกราร์ด ปีเก้ ในอนาคต

ป็อกบา ที่ไม่ค่อยจะมีความสุขนักในถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด ก็อาจจะพิจารณาการย้ายทีมของตัวเองเช่นกันเพราะตัวเขาไม่ค่อยจะลงรอยกับ โชเซ่ มูริญโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสนักแต่นอกจาก บาร์ซ่า ยังมี เปแอสเช กับ ยูเวนตุส สนใจแข้งแชมป์โลกรายนี้ไปร่วมทีมเหมือนกัน ส่วนอีก 2 ราย ราบิโอต์ กับ เดอ ย็อง ก็ถูกหลายทีมในยุโรปหมายตาอยู่เช่นกันเพราะว่าเป็นแข้งเท้าดีอนาคตไกล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง