ฮูลิเยร์ เชื่อ บาร์ซ่า กลัว ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์

ฮูลิเยร์ เชื่อ บาร์ซ่า กลัว ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์

บาร์เซโลน่า ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ จนทำให้พวกเขาตกรอบรองชนะเลิศของศึกยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก แล้ว เชราร์ด ฮูลิเยร์ อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่า บาร์เซโลน่า นั้นกลัว บรรยากาศที่ แอนฟิลด์ นั้นทำให้ผลงานของพวกเขา ย่ำแย่จนถึงขั้นตกรอบเลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล ถูกนำไปก่อน 3 ประตูต่อ 0 ในเกมนัดแรก ก่อนที่เกมนัดที่สอง พวกเขาจะได้กลับมาเล่นในบ้าน และแซงชนะไปได้ถึง 4 ประตู จนสามารถเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้อย่างเหลือเชื่อ “ผมไม่รู้หรอกนะว่าจริงๆแล้วมันเป็นเพราะอะไร แต่ผมรู้สึกว่าลิเวอร์พูล น่าจะผ่านไปได้ แม้จะโดนบาร์เซโลน่า จัดหนักมาในเกมแรก” ฮูลิเยร์ กล่าว

“พวกเราโชคร้ายมากๆที่ คัมป์ นู แต่ทีมทีมนี้เป็นทีมที่พิเศษ นั้นจึงทำให้ผมยังเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถผ่านเข้ารอบไปได้สิ่งที่ทำให้สโมสรนี่นั้นพิเศษจริงๆนั้นก็คือแฟนๆของสโมสร ไม่ใช่ความโหดร้าย หรือว่าความดุดันของทีม แต่เป็นการเชียร์ด้วยการส่งเสียงดัง”

“และพยายามที่จะเชียร์ให้นักเตะในทีมเล่นเกมบุกให้ได้ตลอดเวลา ตอนที่เราได้ประตูแรก ยิ่งทำให้ผมมั่นใจว่า พวกเขาจะผ่านไปได้ พวกเขาดูมุ่งมั่นและทำให้คู่ต่อสู้กลัวสุดๆ เห็นได้ชัดเลยว่าประตูที่ 4 นั้นทำให้นักเตะบาร์เซโลน่า ยืนนิ่งไปเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง