บาร์ซ่าไม่ถอย! หมายเลข 9 คนใหม่ของทีมต้องเป็นฮาแลนด์เท่านั้น

บาร์ซ่าไม่ถอย! หมายเลข 9 คนใหม่ของทีมต้องเป็นฮาแลนด์เท่านั้น

หน้าเป้าต้องหมอนี่เท่านั้น! บาร์เซโลน่า ยอดทีมของลีกสเปน ยังคงมีแผนที่จะเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดิมMundo Deportivo ได้กล่าวว่า จอร์ดี้ ครัฟฟ์ กรรมการบริหารของบาร์เซโลน่า และรวมถึง มาเตว อเลมานี่ จะนัดพบกับ ชาบี้ โค้ชของทีมชุดใหญ่ในสัปดาห์นี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับแผนการในตลาดนักเตะช่วงฤดูร้อนนี้ของพวกเขา โดยที่สถานการณ์ของทีมตอนนี้ก็คือ พวกเขาอยากได้ ฮาแลนด์ มาเป็นหมายเลข 9 คนใหม่

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยังคงมองว่า ฮาแลนด์ เป็นนักเตะที่สมควรในการจะเซ็นสัญญาด้วยมากที่สุด และทางลาปอร์ต้า ก็มั่นใจว่าทีมบาร์เซโลน่า ยังมีโปรไฟล์ที่สูงมากพอที่จะเอาชนะใจกองหน้าชาวนอร์เวย์รายนี้ได้มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ของฮาแลนด์ ได้กล่าวว่า ฮาแลนด์ เป็นนักเตะที่มีนิสัยชอบ ‘โครงการด้านกีฬาในระยะยาวมากกว่าจะสนใจเรื่องเงิน’ และเมื่อพิจารณาการย้ายทีมครั้งต่อไปของเขา ฮาแลนด์

น่าจะย้ายไปเล่นในสเปนมากกว่าจะไปลีกอื่น โดยสัญญาของเขามีการระบุเรื่องเงินค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโรแนบเอาไว้ด้วย ซึ่งมันจะเปิดใช้งานได้ในตลาดนักเตะครั้งต่อไป ลาปอร์ต้า ได้สืบทราบมาจากฝั่ง เรอัล มาดริด ไปแล้วว่าพวกเขาจะไม่แข่งขันกับบาร์ซ่า ในการจะแย่งตัว ฮาแลนด์ เนื่องจากพวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่การเอาตัวของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้า PSG มาร่วมทีม แต่ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ PSG อาจจะเป็นสองทีมที่น่าจะแข่งขันกับบาร์ซ่าในดีลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง