บาร์ซ่าโอเค! เตรียมขาย เคสซิเยร์ ไปลีกซาอุ … อัล อาห์ลี พร้อมเซ้งต่อ

บาร์ซ่าโอเค! เตรียมขาย เคสซิเยร์ ไปลีกซาอุ ... อัล อาห์ลี พร้อมเซ้งต่อ

ไปเร็วเกินหรือไม่! อัล-อาห์ลี สโมสรพันล้านของลีกซาอุดิอาระเบีย ได้เตรียมตัวที่จะคว้าตัว ฟรองค์ เคสซิเยร์ กองกลางตัวรับทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมแล้ว หลังจากที่การเจรจาตอนนี้มาถึงจุดไคลแม็กซ์แล้ว มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่โคสต์วัย 26 ปี กำลังจะโดนบาร์เซโลน่าขายออกจากทีมแล้ว ตามที่ Sport ได้กล่าวเอาไว้ โดยนักเตะรายนี้เพิ่งจะย้ายมาเล่นให้กับบาร์เซโลน่าได้แค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น

เคสซิเยร์ เคยเป็นนักเตะดาวรุ่งของทีมอตาลันต้า และจากนั้นก็ย้ายมาเล่นให้กับเอซีมิลานในปี 2017 และใช้เวลากับทีม 5 ปีด้วยกันจนสามารถช่วยทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา มาครองได้ในฤดูกาล 2021-22 เมื่อย้ายมาเล่นให้กับบาร์เซโลน่าหลังจากหมดสัญญากับมิลานในฤดูกาล 2022-23 เขาก็ช่วยให้บาร์ซ่าคว้าแชมป์ซูเปอร์โกปา และรวมถึงแชมป์ลาลีกาฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าจะไม่ค่อยได้ลงสนามมากเท่าที่ควรก็ตาม แต่ก็ยังฝากผลงานที่น่าประทับใจเอาไว้ กับการยิงประตูใส่ เรอัล มาดริด ในเอล กลาซิโก้

ตอนนี้ ยูเวนตุส กำลังติดต่อกับทางเคสซิเยร์อยู่ด้วยเช่นกัน และขณะเดียวกัน อัล-นาสเซอร์ ก็หวังจะได้ซื้อตัวเคสซิเยร์ไปค้าแข้งอีกด้วย แต่ตอนนี้ อัล-อาห์ลี ก็ก้าวขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวมิดฟิลด์รายนี้ และคาดว่าจะทำเงินก้อนโตเข้าสู่สโมสรบาร์เซโลน่าได้ไม่ยาก ในขณะเดียวกัน ยูเว่ได้เสนอสัญญาแบบยืมตัวมาแล้ว พร้อมออปชั่นซื้อขาดในราคา 15 ล้านยูโร แต่บาร์ซ่าชอบตัวเลือกของทีมอัล อาห์ลี ที่พร้อมซื้อแบบถาวรมากกว่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง