แก้ปัญหา FFP … บาร์ซ่าพร้อมขาย! เดอ ยอง แก้ปัญหาการเงินที่ฝืดเคือง

แก้ปัญหา FFP … บาร์ซ่าพร้อมขาย! เดอ ยอง แก้ปัญหาการเงินที่ฝืดเคือง

กูรูบอลคนนี้ก็พูดไปเรื่อย! ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลสเปนได้เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ยอดทีมของลีกสเปนได้เตรียมขาย เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางสุดหล่อชาวดัตช์ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ นั่นเป็นไปตามคำกล่าวของ เอดูอาร์โด้ อินดา ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลของ Ok Diario ที่ได้พูดถึงสถานการณ์ของ เดอ ยอง จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ของบาร์เซโลน่าผ่านทาง El Chiringuito

เดอ ยอง เคยพยายามต่อต้านสุดกำลัง โดยเขาไม่ยอมย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งในตลาดช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมเมื่อปีที่แล้ว ด้วยเจตนาที่ชัดเจนนั่นก็คือ ต้องการอยู่พิสูจน์ตัวเองที่บาร์เซโลน่า หลังจากที่เขาอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2019 และเพิ่งได้ไปแค่แชมป์ลาลีกา , โกปา เดล เรย์ และซูเปอร์โกปา อย่างละหนึ่งรายการเท่านั้นจาก 4 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อินดา ก็ได้รายงานว่า บาร์ซ่า อาจพยายามขาย เดอ ยอง ให้ได้ในคราวนี้เพื่อช่วยบรรเทาแรงกดดันทางการเงินครั้งใหม่ของพวกเขา

เขากล่าวว่า “บาร์ซ่า สามารถทำผลงานได้ดีโดยไม่มีผู้เล่นคนสำคัญอยู่ในทีม ข้อเสนอทุกอย่างมันวางอยู่บนโต๊ะแล้ว มีนักเตะที่โผล่ออกมาจากอคาเดมี่ของบาร์ซ่า และเล่นได้น่าประทับใจมาก เรื่องของกีอูนี่มันบ้าไปแล้ว เขาเป็นนักเตะที่มีศํกยภาพมากเลย และตอนนี้พวกเขาปั้นเด็กขึ้นมาใช้งานได้มากขึ้น ก็หมายความว่าพวกเขาสามารถหาเงินได้มากมาย ซึ่งบาร์ซาต้องการขายนักเตะรายหนึ่งออกจากทีม นักเตะที่อาจย้ายออกไปคือนักฟุตบอลชาวดัตช์ ซึ่งแน่นอนว่าคือ เดอ ยอง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง