บาร์ซาเล็งปล่อยดาวรุ่งอีกแล้วพร้อมโละ มิรันด้า หวังทาบ เฟร์โป เล่นแทน

บาร์ซาเล็งปล่อยดาวรุ่งอีกแล้วพร้อมโละ มิรันด้า หวังทาบ เฟร์โป เล่นแทน

กองหลังชักจะน้อยลงไปทุกที ! “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ทีมดังของสเปน อาจจะถึงกับคิดแล้วคิดอีกเลยทีเดียว เมื่อตัวของ ฆวน มิรันด้า ฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวสเปนจากทีมเยาวชนของบาร์ซา กำลังได้รับความสนใจจากเหล่าสโมสรชั้นนำในต่างประเทศเป็นอย่างมาก

หลังจากการแข่งขันชิงแชมป์ยูโร U19 ที่เจ้าตัวระเบิดฟอร์มการเล่นได้อย่างโดดเด่นในการเล่นให้กับทีมชาติสเปนนั้น มิรันด้าได้รับการจับตามองอย่างมากจากหลายสโมสร ไล่ตั้งแต่ “โอแอม” โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมแกร่งจากลีกเอิง และ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส โคตรทีมจากอิตาลี โดยเฉพาะกับรายของยูเว่นั้น พวกเขากำลังจะขาย เจา กานเซโล ไซด์แบ็กตัวเก่งชาวฝอยทองที่ไม่ค่อยจะแฮปปี้กับชีวิตในตูรินเท่าไหร่ โดยเขาอาจจะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

และบาร์เซโลนา ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวของเจ้าหนูดาวรุ่งรายนี้ออกจากสโมสรในเดือนนี้ – แต่ตัวของฟูลแบ็กอนาคตไกลรายนี้ ก็มีแผนการของตัวเองไว้แล้วว่าเขาควรจะย้ายไปที่ไหน

Sport กล่าวว่า บาร์เซโลนามีแผนการใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาต้องการรวมเอาตัวของ มิรันด้า ไว้รวมในข้อเสนอยื่นให้กับสโมสรเรอัล เบติส สำหรับคว้าตัวของ ฆูนิเยร์ เฟร์โป แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนชุดเล็กอีกรายหนึ่งให้ย้ายมาอยู่ในถิ่นคัมป์ นู บาร์ซา ต้องการเซ็นสัญญากับกองหลังพลังหนุ่มของเบติสเพื่อเป็นตัวทดแทนให้กับ ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายหน้ากระรอกที่ไร้ตัวสำรองทดแทน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง