แมน ซิตี้ยังไม่เลิก หวังแนบ ดานิโล แลกตัวกับ กานเซโล อีกครั้ง

แมน ซิตี้ยังไม่เลิก หวังแนบ ดานิโล แลกตัวกับ กานเซโล อีกครั้ง

ปล่อยตัวให้เราเถอะน่า ! “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเจ้าของตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อน กำลังผลักดันฝั่งของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมชั้นนำของเซเรียอา ให้ยอมรับข้อเสนอการแลกเปลี่ยนตัวนักเตะสำหรับ เจา กานเซโล แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสให้ย้ายมายังแมนเชสเตอร์ ซิตี้

กองหลังจอมบุกแห่งทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ ต้องการจะย้ายออกจากยูเวนตุสเพื่อไปค้าแข้งให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าแชมป์ลีกอังกฤษจะลังเลที่จะทำตามการประเมินมูลค่า 50 ล้านยูโรของยูเวนตุสที่คิดว่า กานเซโล ควรจะมีค่าตัวระดับดังกล่าว

แต่ Tuttsport รายงานข่าวมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังที่จะขอลดราคาของ กานเซโล ลงมามากกว่านี้ โดยพวกเขาหวังแนบรวม ดานิโล แบ็กขวาชาวบราซิลลงในข้อเสนอของพวกเขาด้วยเพื่อแลกตัวกับกานเซโล การเสนอราคาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแนบตัวของดานิโลให้ด้วย เป็นสิ่งที่สื่อกำลังพูดถึงในวันนี้

สำหรับส่วนของพวกเขา ซิตี้ ก็ต้องการคำตอบอย่างรวดเร็วเนื่องจากพวกเขามุ่งมั่นที่จะค้นหานักเตะใหม่เพื่อทำการเซ็นสัญญา โกยพวกเขาหวังว่ากองหลังใหม่จะมาเล่นกับทีมก่อนที่ตลาดนักเตะปิด ตลาดนักเตะของฝั่งประเทศอังกฤษกำลังจะปิดตัวลงในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ และนอกจากนี้ทีมอื่นๆในพรีเมียร์ลีกเองก็กำลังได้นักเตะตามที่หมายตาเอาไว้มาเล่นกับทีมได้ครบถ้วนแล้ว ส่วนแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นได้ตัวนักเตะที่ต้องการอย่าง โรดรี้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนที่ได้ตัวมาจากแอตเลติโก มาดริด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง