บาร์คลี่ย์โวสนั่น ดีพอกลับไปติดธงสิงโตคำราม

บาร์คลี่ย์โวสนั่น ดีพอกลับไปติดธงสิงโตคำราม

รอส บาร์คลี่ย์ เชื่อว่าเขาเล่นได้ดีพอที่จะกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ถึงแม้ว่าเขาจะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมในพรีเมียร์ลีกแค่ 2 เกมก็ตาม แกเร็ธ เซาธ์เกต จะประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษที่จะลงเล่นกับทีมชาติโครเอเชียและทีมชาติสเปนในวันพฤหัสบดีนี้ก่อนโปรแกรมบอลยูโรป้าลีกระหว่าง เชลซี และ วิดิ ทีมดังจากฮังการีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

“ผมลงเล่นเป็นส่วนสำคัญในกับทีมหลายเกมในฤดูกาลนี้และผมเชื่อว่าฟอร์การเล่นของผมนั่นดีพอที่จะกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งในตอนนี้” มิดฟิลด์วัย 24 ปีกล่าว

โดยก่อนหน้านี้ เซาธ์เกตออกมาพูดถึงการสร้างสรรค์เกมรุกในแผงมิดฟิลด์ของทีมชาติอังกฤษ และทำให้บาร์คลี่ย์เชื่อว่าเขาดีพอที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปของทีมสิงโตคำราม หลังจากโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอยู่ตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา บาร์คลี่ย์ ซึ่งย้ายมาร่วมทีมเชลซีจากเอฟเวอร์ตันในเดือนมกราคม เชื่อว่าเขาพัฒนาขึ้นมากกว่าเดิมภายใต้การสั่งสอนของซาร์รี่

“สไตล์การเล่นของเขานั้นเหมาะกับผม” บาร์คลี่ย์เสริม

“ผมได้รับโอกาสลงเล่นหลายนาที ผมรู้สึกว่าผมกลับมาฟิตเหมือนเมื่อก่อน ผมรู้ว่าจำนวนเกมที่ผมได้ลงเล่นทำให้ผมพร้อมแล้วที่จะกลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง ถ้าผมถูกเรียกตัวนะ ยิ่งฤดูกาลนี้ผ่านไปเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งแสดงออกให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ผมจะทำประตูและแอสซิสให้ได้มากกว่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง