บาราฆ่า ไม่มีความสุข , ผิดหวัง หลัง บาเลนเซีย พ่าย บาร์ซ่า

บาราฆ่า ไม่มีความสุข , ผิดหวัง หลัง บาเลนเซีย พ่าย บาร์ซ่า

รูเบน บาราฆ่า ผู้จัดการทีม บาเลนเซีย ได้แสดงออกถึงความผิดหวังกับเจ้าหน้าที่ของการแข่งขัน หลังจากที่พ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม บาร์เซโลน่า

ราฟินญ่า ทำประตูให้กับทีม บาร์เซโลน่า ได้ในช่วงต้นเกม ซึ่งยังได้เห็น โรนัลด์ อาราอูโฆ่ ถูกไล่ออกจากสนามอีกด้วย

บาราฆ่า ได้กล่าวว่า “พวกเราออกจากที่นี่ด้วยมือที่ว่างเปล่า ผมไม่สามารถมีความสุขได้เมื่อพวกเราออกจากที่นี่ด้วย 0 คะแนน ในวันนี้ พวกเรามีโอกาสที่จะเก็บคะแนนได้
ต่อไป และมอบความต่อเนื่องให้กับพวกเราจากเกมพบกับทีม เรอัล โซเซียดัด บางครั้ง ทีมมีสถานการณ์ให้ไปสู่อีกระดับหนึ่ง , แต่พวกเราไม่มีการยิงประตูในเมตรสุดท้าย

ทีมทำงานได้ดี , พวกเรามีชีวิตอยู่ในเกม , พวกเรามีโอกาส และมันน่าเสียดายที่พวกเราออกมาด้วยมือเปล่า”

เกี่ยวกับการยื่นอุทธรณ์ลูกจุดโทษสำหรับ ฟราน เปเรซ , บาราฆ่า ได้กล่าวว่า “พวกเราสามารถดูฟุตเทจได้ และมีการสัมผัสกัน การประเมินก็คือ มีการสัมผัสกัน และหลัง
จากนั้น การตีความก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้ตัดสิน และเขาตัดสินว่าไม่เป็นลูกจุดโทษ พวกเราไม่สามารถทำอะไรกับมันได้ , เพราะว่า มันเป็นการประเมินของพวกเขา”

“มันดูเหมือนกับว่า พวกเราจะโดนลูกจุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ อูโก้ มีเส้นแบ่งที่ชัดเจนมากระหว่างการทำให้มันถูกและผิด สิ่งที่ทำให้ผมประหลาดใจก็คือ พวกเขาไม่
พิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการตรวจสอบ VAR , ในขณะที่พวกเขาได้ทำมันในวันก่อนที่สนาม เมสตาย่า นั่นหมายความว่า พวกเราไม่รู้ว่า พวกเขาทำสิ่งต่างๆอย่างไรใน
สถานการณ์แบบนั้น มีการสัมผัสกันที่นั่น , หลังจากนั้น พวกเราต้องดูว่า พวกเขาเรียกร้องให้เป็นลูกจุดโทษหรือไม่ , ซึ่งขึ้นอยู่กับผู้ตัดสินและ VAR การที่พวกเขาไม่มอง
ไปที่มันนั้น ทำให้ผมประหลาดใจ”

บาราฆ่า ยังได้กล่าวอีกว่า “พวกเราพยายามอยู่ในเกม และพวกเรามีโอกาส , แต่เมื่อคุณมีสถานการณ์ที่จะทำแบบนั้น และคุณทำประตูไม่ได้ , คุณจะต้องเผชิญหน้ากับมัน
พวกเขาทำประตูได้จากโอกาสครั้งแรกของพวกเขา พวกเรามีโอกาสที่จะแจ้งแบบนั้นอยู่บ้างสำหรับ ซามู ลิโน่ , แต่บอลก็ไม่เข้าประตูไป”

“พวกเราแก้ไขสิ่งต่างหลังจากที่มีการไล่ออกจากสนาม เพื่อที่จะมีนักเตะมากกว่าใกล้ๆพื้นที่สุดท้าย , เพราะว่า พวกเราครองเกม และพวกเรามีโอกาสที่จะแจ้ง 2 หรือว่า 3
ครั้ง แต่ถ้าหากว่า คุณไม่จบพวกมันให้ได้ , คุณจะไม่สามารถเก็บคะแนนได้”

“พวกเราต้องยืนยันเกี่ยวกับความต่อเนื่องของการทำงานที่พวกเราได้ทำในเกมที่พบกับทีม เรอัล โซเซียดัด , รวมไปถึงเรื่องที่ดีจากในวันนี้ด้วย และเชื่อว่า เกมต่อไปนั้น
สำคัญที่สุด เกมนี้จบไปแล้ว พวกเรามีโอกาส และพวกเราแข่งขัน , แต่พวกเราขาดการจบสกอร์ที่ตัดสินผลลัพธ์”

“เกมต่อไปที่สนาม เมสตาย่า นั้นสำคัญในทุกๆทาง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง