กิยามอง รับ ผิดหวัง หลังไม่ได้รับลูกจุดโทษในเกมที่พบกับ บาร์ซ่า

กิยามอง รับ ผิดหวัง หลังไม่ได้รับลูกจุดโทษในเกมที่พบกับ บาร์ซ่า

อูโก้ กิยามอง กองกลางของทีม บาเลนเซีย ยอมรับว่า พวกเขาออกจากบ้านของทีม บาร์เซโลน่า ไปด้วยความผิดหวังเป็นอย่างมาก หลังจากที่พ่ายแพ้ไปในวัน อาทิตย์

ทีม บาร์เซโลน่า เอาชนะไปได้ 1 ประตูต่อ 0 จากประตูในช่วงต้นเกมของ ราฟินญ่า แม้ว่า โรนัลด์ อาราอูโฆ่ จะถูกไล่ออกจากสนามก็ตาม

ทีม บาเลนเซีย มีการโวยวายที่ดีสำหรับลูกจุดโทษที่ถูกปฏิเสธสำหรับ ฟราน เปเรซ และ กิยามอง ได้กล่าวหลังเกมว่า “มันน่าอายเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวนั้น มันน่าสงสัย
โดยส่วนตัวแล้ว , สำหรับผมแล้ว มันดูเหมือนกับว่า ผู้ตัดสินจะให้ลูกจุดโทษ พวกเขาบอกกับผมว่า มีการสัมผัสกัน ผมไม่เข้าใจว่า มันไม่ได้รับได้อย่างไร ถ้าหากตัวผู้ตัดสิน
เองได้บอกกับพวกเราว่า มีการสัมผัสกัน นั่นเป็นสิ่งที่ VAR อยู่ที่นั่นเพื่อมัน และคุณไม่ต้องคิดเกี่ยวกับมันเลย”

“เป้าหมายก็คือ อยู่ในเกมเป็นเวลา 90 นาที มันน่าเสียดายที่พวกเราเสียประตูเร็วมาก , แต่ทีมต้องยืนหยัด พวกเราต้องแข่งขันทุกๆสุดสัปดาห์ และมันน่าเสียดายที่พวกเรา
ออกจากที่นี่ด้วยมือเปล่า”

“เส้นทางที่ต้องไปก็คือ เส้นทางของการทำงานอย่างหนัก พวกเราผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายที่เป็นอุปสรรค์ต่อพวกเรา , แต่ทีมกระตือรือร้นที่จะเปลี่ยนมัน”

เกมต่อไปของทีม บาเลนเซีย นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม โอซาซูน่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 11 มีนาคม นี้ เวลาตี
3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง