บรูโน เฟอร์นันเดส ออกมาอัปเดตอนาคตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนหมดสัญญา

บรูโน เฟอร์นันเดส ออกมาอัปเดตอนาคตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนหมดสัญญา

บรูโน เฟอร์นันเดส กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาตั้งใจที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรนอกเหนือจากสัญญาที่มีอยู่จนถึงปี 2026 มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ได้รับตําแหน่งกัปตันทีมในช่วงซัมเมอร์ จากผลงานที่ยอดเยี่ยมและมุ่งมั่นอย่างดุเดือดของเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่ย้ายมาในปี 2019

หลังจากเซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อปี 2022 ตอนนี้ แฟร์นานเดส เหลือสัญญาฉบับปัจจุบันอีกเพียง 2 ปี ทําให้เกิดการถกเถียงกันว่าดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสจะขยายสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปหรือไม่ ในการแถลงข่าวขณะปฏิบัติหน้าที่ทีมชาติ แฟร์นานเดส กระตือรือร้นที่จะย้ำถึงความปรารถนาของเขาที่จะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากพูดคุยกับเจ้าของใหม่ เกี่ยวกับแผนการของพวกเขา

“ผมได้ประชุมกับเจ้าของใหม่แล้ว พวกเขาต้องการพบกับนักเตะ และได้ทําไปแล้วเป็นรายบุคคล และนั่นคือข้อความที่ผมส่งต่อ” แฟร์นานเดส กล่าว

“ผมอยากอยู่ที่นี่ ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ที่มีเท้า ขา ลําตัว และศีรษะ ทุกอย่างที่เราต้องการเพื่อให้สามารถแข่งขันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นสโมสรที่อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด”

“ผมบอกกับสโมสรเสมอว่าผมไม่ต้องการได้รับคํามั่นสัญญาว่าเราจะเป็นแชมป์ เพราะไม่ว่าผมจะไปสโมสรไหน ผมก็ไม่คาดหวังว่าจะได้รับสัญญาบางอย่างที่พวกเขาไม่สามารถเติมเต็มได้ตั้งแต่เริ่มต้น”

“สิ่งที่ผมขอมาตลอดและสิ่งที่ผมต้องการจากสโมสรคือให้เราแข่งขันได้ ปีนี้เราไม่ได้ไปและไม่ต้องปิดบัง”

“ฤดูกาลนี้ต่ำกว่าที่เราคาดไว้ อย่างน้อยก็ต่ำกว่าที่ผมคาดไว้ และผมคิดว่า ความคาดหวัง ของสโมสรก็เช่นกัน เพราะพวกเขาไม่คุ้นเคยกับการอยู่ในตําแหน่งเหล่านี้ ผมอยากแข่งขัน อยากแข่งขัน อยากชนะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง