บรัมบาติ เรียกร้องให้ ยูเว่ แทนที่ อัลเลกรี ด้วย คอนเต้

บรัมบาติ เรียกร้องให้ ยูเว่ แทนที่ อัลเลกรี ด้วย คอนเต้

ตัวแทนอย่าง มัสซิโม่ บรัมบาติ สนับสนุนให้ทีม ยูเวนตุส จ้าง อันโตนิโอ คอนเต้ อีกครั้งหนึ่ง

ผู้จัดการทีมชาว อิตาเลี่ยน อย่าง คอนเต้ แยกทางกับทีม สเปอร์ส ด้วยข้อตกลงร่วมกัน หลังจากที่เขาให้สัมภาษณ์หลังเกมอย่างเกรี้ยวกราด รวมไปถึงการวิจารณ์วัฒนธรรมของสโมสรอีกด้วย หลังเกมที่ทีม สเปอร์ส เสมอกับทีม เซาแธมป์ตัน ไป 3 ประตูต่อ 3 ที่บ้านของทีมคู่แข่ง ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติ

คอนเต้ พร้อม หลังจากที่ย้ายออกจากทีม สเปอร์ส ในวัน อาทิตย์ และ บรัมบาติ ได้กล่าวว่า เขาเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า แม็กซ์ อัลเลกรี สำหรับทีม ยูเวนตุส
เขาได้กล่าวกับ TMW ว่า “โครงการทางด้านเทคนิคมีความสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด”

“ถ้าหากว่าผมเป็น ‘ดีจี’ และผมต้องการจ้าง คอนเต้ ผมจะมอบสัญญาโบนัสให้กับเขา แต่ยังเป็นโบนัสสำหรับการพัฒนานักฟุตบอลอีกด้วย”

“สำหรับผมแล้ว , ทีม ยูเวนตุส มีโอกาสที่จะนำผู้จัดระเบียบคนใหม่กลับบ้านอย่างแน่นอนหลังจากหายนะครั้งนี้ เขารู้ทุกๆอย่าง , เขาเป็นคนที่ถูกต้อง”

ถึงแม้ว่าจะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากในช่วงหลังก็ตาม แต่ฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอในช่วงต้นฤดูกาลของทีม ยูเวนตุส ทำให้ อัลเลกรี ได้รับคำวิจารณ์เป็นอย่างมาก
ต้องมาดูกันว่า ทีม ยูเวนตุส จะเดินหน้าเพื่อคว้าตัว อันโตนิโอ คอนเต้ มาแทนที่ แม็กซ์ อัลเลกรี หรือไม่ ในอนาคต

เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เฮลลาส เวโรน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง